ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาขาด! โมราต้าปิดประตูคืนถิ่นราชันคำรบสาม

ลาขาด! โมราต้าปิดประตูคืนถิ่นราชันคำรบสาม

Posted 20/07/2017 by goal.com

 

กองหน้าชาวสแปนิชปิดโอกาสย้ายกลับมาร่วมทัพราชันชุดขาวอีกครั้ง หลังล่าสุดบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับสิงโตน้ำเงินครามแล้ว

อัลบาโร โมราต้า ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ของเชลซี เผย เขาคงไม่ได้ยายกลับมาสวมชุดของ เรอัล มาดริด อีกแล้ว หลังล่าสุดตกลงย้ายไปล่าตาข่ายกับแชมป์พรีเมียร์ลีก

หอกวัย 24 ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างจำกัดตลอด 2 ช่วงที่ค้าแข้งในถิ่น"ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว" ด้วยเหตุนี้เจ้าตัวจึงตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพสิงห์บลูของ อันโติโอ คอนเต้ เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอแทน

"ผมไม่คิดว่าจะได้กลับมามาดริดอีกครั้งนะ มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม และตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย" กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวผ่าน MARCA

"ผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีกับเชลซี ผมไปที่นั่นเพื่อเติบโตขึ้น ถ้าไม่ใช่อย่างนั้น เขาคงไม่มีทางย้ายไป"
"ขอบคุณแฟนบอลมาดริดทุกคนที่สนับสนุนผม ผมจะอวยพรให้มาดริดโชคดีเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีเผยเรื่องควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศอย่างชัดเจนว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวสุดสวย กำลังตั้งครรภ์ทายาทให้กับเขา โดยหลายคนสงสัยว่าสาวคนนี้เป็นใคร และมีดีขนาดไหนถึงทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมจำนนปล่อยสเปิร์มฝากเอาไว้ในรังไข่ของเธอ แบบไม่ต้องใช้วิธีแม่อุ้มบุญเหมือนกับลูกสามคนแรก
  • เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด โชว์ปั่นด้วยอีซ้ายสุดสวย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่แอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี คัพ สุดสัปดาห์นี้
  • เด็กผีแห้ว!เบลยันสุดสุขเล่นให้ราชันชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันเสียงดังฟังชัดมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้กับต้นสังกัด และไม่เคยสนใจย้ายทีมเลย พร้อมระบุไม่เคยเห็นข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ด และถึงมีก็ไม่สนใจย้ายไปเล่นด้วย
  • ลุ้นกันเอง! เบล ไม่รู้ โด้ อยู่หรือไป
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมจะเป็นยังไง แต่รับ ส่วนตัวอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »