ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท้อแต่ไม่ถอย!"กัปตันอินซ์"เร้าช้างศึกล้มเสือเหลือง

ท้อแต่ไม่ถอย!"กัปตันอินซ์"เร้าช้างศึกล้มเสือเหลือง

Posted 20/07/2017 by goal.com

เชาว์วัตน์ วีระชาติ รับผิดหวังเกมเสมอมองโกเลีย ศึกเอเชีย ยู23 เร้าช้างศึกล้มมาเลเซียเกมต่อไป

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กัปตันทีมชาติไทยชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ "เดอะ แรบบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันเกมเสมอมองโกเลีย 1-1 แต่ไม่ท้อและขอมุ่งมั่นกับเกมที่จะพบกับ มาเลเซีย ในนัดถัดไป

"กัปตันอินซ์" สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงเกมที่ทีมชาติไทย ชุดยู 23 โดน ทีมชาติมองโกเลีย ไล่ตีเสมอในนาทีสุดท้าย 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ที่สนามศุภชลาศัย

"แน่นอนว่าผมและเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งชาวไทยทุกคนผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ทำได้เพียงเสมอ เพราะเราตั้งใจจะคว้าชัยชนะให้ได้ แต่พอทุกอย่างไม่เป็นตามแผนที่เตรียมกันมา ทำให้ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยเกมต่อไปที่จะพบกับ มาเลเซีย อาจเป็นงานที่ยากขึ้นเพราะ มาเลเซีย ชนะได้ในเกมแรก แต่เราจะทำเต็มที่ และมุ่งมั่นกันต่อไปกับทุกๆ เกม"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย วันศุกร์ที่ 21 ก.ค.60 เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัปโปโร เอาจริงจับ เจ แยกซ้อม โค้ชเปิดใจฝากความหวังกับ ชนาคุง
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขอบคุณทุกคำสอนของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ทำให้ตัวเองได้พัฒนามากขึ้นในการออกมาค้าแข้งต่างแดน รวมทั้ง ชูเฮ โยโมดะ แม่ทัพคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ซัพพอร์ตในเรื่องของการทำสกอร์และแอสซิสต์ แต่ชี้ว่าสิ่งที่สร้างเป้าหมายยิงประตูไว้ตั้งแต่เริ่มต้น เนื่องจากต้องการสนุกกับฟุตบอลในทุกวัน พร้อมบอกขอพาทีมใหม่ไปเอาชนะ "กิเลนผยอง" ให้ได้ โดยที่ทีมจะเดินทางไปถึงตีห้าวันที่ 21 ก.ค.นี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยไม่มี ชินจิ โอโนะ กับ จุนอิชิ อินาโมโตะ ไปด้วยเนื่องจากอยู่ในระหว่างการเรียกความฟิต
  • โค้ชแบนยันส่งแกนหลักดวลคอนซาโดเล่-ชวนแฟนกิเลนร่วมฉลองแชมป์
    "โค้ชแบน" ยันส่งแกนหลักแข้งกิเลนชุดใหญ่ลงดวล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นำทัพโดย "เมสซี่เจ" ที่เตรียมคัมแบ็คกลับมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยครั้งแรก กำชับต้องระวังเป็นพิเศษ ด้านสโมสรฯเตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนได้ถ่ายภาพร่วมกับถ้วยแชมป์ไทยลีก2016
  • เก็บตก 5 ประเด็นร้อน แข้งหนุ่มไทยยู23 เปิดหัวคัดเอเชียฝืด เจ๊ามองโกเลีย
    เริ่มฟาดแข้งกันแล้วสำหรับ ฟุตบอลยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก
  • โค้ชซัปโปโรยังห่วงเจแม้ปรับตัวได้ดีขึ้น-เชื่ออุ่นกิเลนประทับใจแน่
    ชูเฮ โยโมะ เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโรรับยังห่วงการทำประตูของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าจะทำได้ดีขนาดไหน หลังเริ่มออกบอลได้ไวกว่าเดิม พร้อมชี้การลับแข้ง เอสซีจี เมืองทองฯ 22 ก.ค.นี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรเพราะได้พบกับคู่แข่งที่ดี และเป็นเกมที่น่าจดจำอย่างมาก ขณะที่นิตยสารของทีมหน้าปก "ชนาคุง"เล่มที่ 8เตรียมวางจำหน่าย 25 ก.ค.นี้ ด้วยการใช้คำว่า "การปรากฏตัวของไทยแลนด์เมสซี่" ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติไทยจะลงเล่นให้กับทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »