ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขยันขันแข็ง!อิบราโพสต์โชว์ออกกำลังกาย

ขยันขันแข็ง!อิบราโพสต์โชว์ออกกำลังกาย

Posted 21/07/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช ยังตั้งหน้าตั้งตากับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเอง หลังจากโพสต์คลิปโชว์การออกกำลังกายในโรงยิม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าไร้สังกัดคนดัง แสดงให้เห็นว่ายังมุ่งมั่นอยู่กับการฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่ หลังเขาโพสต์คลิปโชว์การออกกำลังกายของตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขา

ถึงแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน แต่สุดท้าย อิบราฮิโมวิช ก็โดนปล่อยออกจากทีมภายหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า จนคาดกันว่าเขาต้องพักจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เคยเป็นข่าวอย่างหนักกับทีมในสหรัฐอเมริกา แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าเขาอาจได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ ซึ่งล่าสุดเขาก็ยังพยายามกลับมาฟิตปั๋งให้ได้ด้วยการเข้าโรงยิมเพื่อฟื้นฟูร่างกายของตัวเอง

ดาวเตะชาวสวีดิชโพสต์คลิปตอนออกกำลังกายตรงขาลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความด้วยว่า "พลังจะไม่มีความหมายเลยหากไม่ควบคุมมันให้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุ ที่เคยมีเรื่องกันที่สเปนเป็นเพราะว่าตนกับอีกฝ่ายต้องสู้กันโดยตรงเท่านั้น
  • หวานตามสูตร!เอร์เรร่ายอลูกากูแข้งสำคัญผีแดง
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่อง ทำผลงานแจ่มซัดประตูแรกให้กับทีมแมตช์อุ่นเกือกชนะ รีล ซอลต์ เลค พร้อมมั่นดาวยิงเบลเยียมคือแข้งสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้
  • เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »