ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนเฮ! ชิชาริโต้ โอเคร่วมทัพ

ค้อนเฮ! ชิชาริโต้ โอเคร่วมทัพ

Posted 21/07/2017 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้รับข่าวดี ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอบตกลงย้ายกลับมาอาละวาดในพรีเมียร์ลีกอีกรอบแล้วหลังจากสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้

รายงานข่าวเมื่อ 20 ก.ค.ยืนยันว่าอดีตซูเปอร์ซับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะอำลาทีมห้างยาในบุนเดสลีกามาล่าตาข่ายให้กับขุนค้อนโดยเชื่อว่าทีมลูกหนังของกรุงลอนดอนจะจ่ายค่าตัวให้สโมสรในเมืองเบียร์เป็นจำนวน 13 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท)

"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นตกลงถึงการย้ายทีมของฮาเวียร์ เอร์นานเดซมาที่ลอนดอน สเตเดี้ยมกันได้แล้ว" ขุนค้อนแถลงถึงการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 29 ปีซึ่งเคยผีแดงปล่อยให้เรอัล มาดริดยืมตัวเมื่อปี 2015

"อดีตกองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริดจะบินมาที่ลอนดอนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อเจรจาสัญญาส่วนตัว และตรวจร่างกายกับ เดอะ แฮมเมอร์ส"

นอกจากเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมจังโก้ 47 ประตูแล้ว ขุนค้อนยังเดินหน้าทาบทาม มาร์โก อาร์เนาโตวิช ปีกทีมสโต๊ค ซิตี้ อีกรายด้วยโดยคาดว่าน่าจะตกลงค่าตัวนักเตะออสเตรียกับทีมช่างปั้นหม้อ ได้ในราคา 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,080  ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยันขันแข็ง!อิบราโพสต์โชว์ออกกำลังกาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช ยังตั้งหน้าตั้งตากับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเอง หลังจากโพสต์คลิปโชว์การออกกำลังกายในโรงยิม
  • แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุ ที่เคยมีเรื่องกันที่สเปนเป็นเพราะว่าตนกับอีกฝ่ายต้องสู้กันโดยตรงเท่านั้น
  • หวานตามสูตร!เอร์เรร่ายอลูกากูแข้งสำคัญผีแดง
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่อง ทำผลงานแจ่มซัดประตูแรกให้กับทีมแมตช์อุ่นเกือกชนะ รีล ซอลต์ เลค พร้อมมั่นดาวยิงเบลเยียมคือแข้งสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้
  • เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »