ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 5สาวสวยหวานใจนักกอล์ฟดิโอเพ่น

5สาวสวยหวานใจนักกอล์ฟดิโอเพ่น

Posted 21/07/2017 by siamsport

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ บริติช โอเพ่น หรือ ดิ โอเพ่น 2017 จะดวลสวิงกันที่สนาม รอยัล เบิร์คเดล ระหว่างวันที่ 20-23 กรกฎาคมนี้ โดยเรื่องราวที่น่าสนใจนอกจากจะอยู่ในสนามแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องจับตามอง โดยเฉพาะแฟนสาวคนสวยของบรรดานักกอล์ฟ

ขณะที่ "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ได้รวบรวม 5 หวานใจคนสวยของนักกอล์ฟให้เห็นกันดังนี้

          
1. พอลิน่า เกร็ตสกี้ 
   
นางแบบคนดังวัย 28 ปี เป็นหวานใจของ ดัสติน จอห์นสัน โปรชาวอเมริกัน วัย 33 ปี โดยทั้งคู่หมั้นหมายกันเมื่อปี 2013 หลังจากเดตกันได้ 7 เดือน

ทั้งคู่เพิ่งมีลูกด้วยกัน 1 คนเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่เธอก็ยังเซ็กซี่เหมือนเดิม และมักอวดรูปโชว์หุ่นให้เห็นเสมอทาง อินสตาแกรม โดยเฉพาะชุดบิกินี่นั่งอาบแดดด้วยลีลาที่เย้ายวนใจ 

 

2. เคลลี่ เคฮิลล์
     
เคลลี่ เคฮิลล์ เป็นแฟนสาวของ จอน ราห์ม นักกอล์ฟชาวสแปนิช เจ้าของตำแหน่งแชมป์ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ และรองแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ-เดลล์ เทคโนโลยี่ส์ แมตช์ เพลย์ เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

เคฮิลล์ มีความสวยสุดเอ็กซ์สะบัดช่อ โดยเฉพาะไฟหน้าคู่ใจที่ดูเร้าใจ และมักอวดหุ่นในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ให้เห็นเสมอ
    

 

3. อัลลิสัน สโตคเค่
   
แฟนเก่าของ ริคกี้ ฟาวเลอร์ โปรอเมริกัน อย่าง อเล็กซิส แรนด็อค ที่ว่าสวยแล้ว แต่ก็ต้องหลบให้ อัลลิสัน สโตคเค่ หวานใจคนใหม่ที่เป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ

ทั้งคู่เพิ่งออกเดตกันเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และโชว์หวานออกสื่อให้เห็นบ่อยครั้ง จนหลายคนต้องอิจฉาไปตามๆ กัน

 

4. พอลลีอานน่า วู้ดวอร์ด 
    
ดาราสาววัย 35 ปี รู้จักกับ พอล เคซี่ย์ นักกอล์ฟอังกฤษ วัย 39 ปี ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนที่จะหมั้นหมายกันในช่วงคริสต์มาส ปี 2013 และมีลูกคนแรกด้วยกันเมื่อเดือนกันยายน 2014

วู้ดวอร์ด เคยมีตำแหน่งเป็นถึงมิสอังกฤษ และแสดงหนังหลายเรื่อง รวมทั้งเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์อีกด้วย

 

 

5. เอลลี่ ฮาร์วี่ย์
   
เอลลี่ ฮาร์วี่ย์ สาวอเมริกัน รู้จักกับ เจสัน เดย์ โปรออสเตรเลีย เมื่อปี 2005 ขณะที่เธอทำงานในภัตตาคารที่เมืองโอไฮโฮ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกเดตกัน จนกระทั่งอีก 2 ปีต่อมาถึงได้พบกันอีกครั้ง และเริ่มสานความสัมพันธ์ตั้งแต่นั้น

ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2009 ก่อนที่จะมีลูกชายคนแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากนั้นก็มีลูกสาวอีกคนเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิ้งค์ สระบุรี"ผงาดแชมป์สอยคิวโลกรุ่นอายุ21ปี
    "มิ้งค์ สระบุรี" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย จอมคิวสาวไทย แทงได้กระหึ่มโลก ไล่สอยเพื่อนร่วมชาติ "ใบพัด ศรีราชา" ศิริภาพร นวนทะคำจัน 4-0 เฟรม รอบรองชนะเลิศ ก่อนมาทิ่มเจ้าภาพ เซี้ยะ หยูหยิง จอมคิวสาวจีน ไปแบบสุดมันส์ 5-3 เฟรม ผงาดแชมป์สอยคิวโลก รุ่นอายุ 21 ปี
  • เฟดเอ็กซ์ทุบซิลิชคว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัย8
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มสวิส ผงาดคว้าแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ได้เป็นสมัยที่ 8 หลังต้อนเอาชนะ มาลิน ซิลิช ตู่แข่งจากโครเอเชีย 3 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ
  • บิ๊กซ้งทาบ'สมจิตร-กง เมืองมีน'
    'บิ๊กซ้ง' ดร.ทรงชัย รัตนสุบรรณ เปิดใจ ตนเองไม่อยากทำงานเหมือนคนอื่น อยากจัดของแปลกมากกว่า ถ้า สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่โอลิมปิก หรือว่า กง เมืองมีน สนใจอยากชก น้องโรส บ้านเจริญสุข ให้ติดต่อมาหาตนเองหน่อย พร้อมให้ค่าตัวสูงถึง 300,000 บาท ในการชกกับน้องโรส ในรายการศึกวันทรงชัย ของตนเองนัดต่อไป ในเร็วๆ นี้ ถ้าหากไม่ได้จริงๆ ค่อยมาพิจารณานักชกชื่อดังในรุ่นเดียวกัน เวตเดียวกัน ในภายหลัง
  • ศอกขวาทีเด็ด!น้องโรสพลิกนรกรับอัดฉีดเพียบ
    น้องโรส บ้านเจริญสุข ขึ้นมาทำท่าสู้ไม่ได้ หมดสามยกเป็นรอง เปรี้ยวปาก 6-1 ยกสี่ มีฉีด 1 แสน มาเร่งเครื่องเดินหน้าท้าชนหวดแข้งขวาหนักๆ สับศอกขวาใส่เปรี้ยวปาก เสียงดังสนั่น ดีที่ไม่ร่วง ก่อนเข้าถึงตัวปล้ำตีชุดใหญ่ ชิงดำยกสุดท้าย เปรี้ยวปากมาปล้ำรัดตีเข่า กำลังจะได้เฮ แต่มาโดนศอกขวาน้องโรสปักเข้าเต็มขมับถึงกับทรุดแตกเลือดไหลเป็นทาง ก่อนที่จะไล่หวดขวาไม่ยังแล้วถอยมาคุมเกม ครบยก น้องโรสพลิกชนะคะแนนไปได้แบบสะใจท่านรอง รับฉีด 1 แสน กับทอง 2 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »