ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แข้งยูเว่ระทึก!สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่น

แข้งยูเว่ระทึก!สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่น

Posted 21/07/2017 by siamsport

เหล่านักเตะของ ยูเวนตุส เจอประสบการณ์ตื่นเต้นนิดหน่อย หลังจากที่มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่นในโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักอยู่ จนทำให้ทุกคนต้องถูกอพยพด่วนจี๋ โดยไม่มีการระบุว่ามันเกิดเหตุไฟไหม้จริงๆ รึเปล่า

บรรดานักเตะของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกอพยพออกจากโรงแรมเป็นการด่วน หลังจากที่มีสัญญาณเตือนอัคคีภัยดังขึ้นในที่พักของพวกเขา ระหว่างที่ทีมไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" ถ่ายคลิปวิดีโอช่วงเวลาดังกล่าวเอาไว้ด้วย โดยเขาบอกว่า "ตอนนี้ทุกคนต้องออกจากโรงแรมแล้ว" แต่ไม่มีรายงานระบุว่ามันเกิดเหตุไฟไหม้จริงๆ หรือไม่ หรือเรื่องที่ว่ามีใครได้รับบาดเจ็บรึเปล่า

สำหรับ ยูเวนตุส นั้น มีคิวเปิดหัวทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาแอส โรม่า ในวันที่ 26 กรกฎาคม กับวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าติดต่อฉกลิชท์สไตเนอร์เสริมทัพ
    สื่อจากอิตาลีตีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้ติดต่อขอกระชาก สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนนักเตะยังไม่คิดที่จะย้ายจากต้นสังกัดแต่อย่างใด
  • สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ตั้งค่าตัวของ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ไว้ที่ 45 ล้านยูโร และเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส ต้องควักจ่าย หลังมีข่าวอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งลุยซีซั่นหน้า แต่ ยูเว่ ยังแอบหวังขอลดค่าตัว แม้ตัวเองจะโก่งค่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร สุดๆ ตอนเชลซี ยื่นซื้อ
  • สื่อแฉ!ยูเว่เล็งทุ่มเงินกระชาก โครส เสริมแกร่ง
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งทุ่มเงินกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาเสริมแกร่งแดนกลางในฤดูกาลหน้า
  • 13การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพิ่งจะคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาแบบยืมตัว 1 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »