ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จ่อปิดดีลงาบแบร์นาร์เดสคี่เสริมรุก

ยูเว่จ่อปิดดีลงาบแบร์นาร์เดสคี่เสริมรุก

Posted 21/07/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ยูเวนตุส ใกล้ปิดดีลคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังการเจรจาระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ "ม่วงมหากาฬ" มีทิศทางที่ดี แม้เวลานี้ยังตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายไม่ได้ก็ตาม

"สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่ปิดดีลกระชาก เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกอนาคตไกลของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมเต็มทีแล้วในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อยากคว้าตัวกองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 23 ปี แต่ "ม่วงมหากาฬ" ยังเล่นไม้แข็งไม่ยอมปล่อยออกไปง่ายๆ ทำให้ทั้ง 2  ทีมยังไม่สามารถตกลงกันในรายละเอียดขั้นสุดท้ายของการย้ายทีมได้ อย่างไรก็ตาม การพูดคุยระหว่าง ยูเว่ กับ "วิโอล่า" ยังอยู่ในทิศทางที่ดี และคาดว่า "เจ้าม้าลาย" ใกล้ที่จะปิดดีลดึง แบร์นาร์เดสคี่ แล้ว

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า ยูเวนตุส ได้ทาบทามไปยัง ลาซิโอ เพื่อขอซื้อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางชาวสแปนิช แล้ว และอาจต้องยื่นข้อเสนอมากถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) พ่วงโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ราว 195 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยูเว่ระทึก!สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่น
    เหล่านักเตะของ ยูเวนตุส เจอประสบการณ์ตื่นเต้นนิดหน่อย หลังจากที่มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่นในโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักอยู่ จนทำให้ทุกคนต้องถูกอพยพด่วนจี๋ โดยไม่มีการระบุว่ามันเกิดเหตุไฟไหม้จริงๆ รึเปล่า
  • หมาป่าติดต่อฉกลิชท์สไตเนอร์เสริมทัพ
    สื่อจากอิตาลีตีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้ติดต่อขอกระชาก สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนนักเตะยังไม่คิดที่จะย้ายจากต้นสังกัดแต่อย่างใด
  • สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ตั้งค่าตัวของ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ไว้ที่ 45 ล้านยูโร และเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส ต้องควักจ่าย หลังมีข่าวอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งลุยซีซั่นหน้า แต่ ยูเว่ ยังแอบหวังขอลดค่าตัว แม้ตัวเองจะโก่งค่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร สุดๆ ตอนเชลซี ยื่นซื้อ
  • สื่อแฉ!ยูเว่เล็งทุ่มเงินกระชาก โครส เสริมแกร่ง
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งทุ่มเงินกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาเสริมแกร่งแดนกลางในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »