ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชิญศิษย์เก่ากิเลนผยองฉลองแชมป์ แฟนบอลได้ใกล้ชิดถ้วยด้วย

เชิญศิษย์เก่ากิเลนผยองฉลองแชมป์ แฟนบอลได้ใกล้ชิดถ้วยด้วย

Posted 21/07/2017 by siamsport

ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ''Bangkok International Football Invitaion 2017'' ระหว่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์จากประเทศไทย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 60

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเมืองทองตามปกติ โดยมีแข้งดาวดังตบเท้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างครบครัน ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชาริล ชัปปุยส์ และ เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมนัดดังกล่าว

หลังการฝึกซ้อม ''โค้ชแบน'' เปิดเผยเกี่ยวกับความพร้อมของทีมว่า ''ตอนนี้สภาพร่างกายนักเตะทุกคนเริ่มที่จะดีขึ้น ทว่าก็ยังมี ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าที่ยังเจ็บอยู่ และต้องลุ้นว่าจะสมบูรณ์แค่ไหนจนนาทีสุดท้าย รวมถึงต้องเช็กสภาพความฟิตของ ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน อีกรายด้วยว่าจะเต็มร้อยหรือไม่ ขณะที่ ''กอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร และ ''เจ้าเกม'' ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่เดินทางไปอาเซียนทัวร์ ก็อาจจะต้องให้พักในเกมนี้''

ส่วนรูปแบบการเล่นในเกมที่จะซดกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอดทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ทาง ''โค้ชเแบน'' กล่าวว่า ''แน่นอนว่าเป็นเกมที่มีความหมายเช่นกัน เพราะว่าทีมจากเจลีกเป็นทีมที่ดี เราจะไม่ประมาทและเล่นเต็มที่ โดยเฉพาะครึ่งแรกที่เราจะต้องเล่นตามแท็กติกและระบบให้ได้ตามที่ต้องการ เพื่อหวังที่จะเอาชนะให้ได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีจะได้ทดสอบทีมไปในตัวด้วย ส่วนครึ่งหลังที่ ชนาธิป สรงกระสิทธิ์ จะลงมาเล่นกับทีมนั้น ก็ไม่ได้โฟกัสตำแหน่งอะไรของชนาธิป จะให้เขาเล่นอิสระ และครึ่งหลังไม่น่าจะโฟกัสอะไรมากนัก แต่ก็จะกำชับให้ทุกคนเล่นเต็มที่ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมแน่นอน''

ขณะเดียวกันหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือหลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษดังกล่าว ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ให้กับ ''กิเลนผยอง'' อย่างเป็นทางการนั้น ซึ่งทาง เอสซีจี เมืองทอง ได้ทาบเชิญนักเตะเก่าในชุดแชมป์ที่ค้าแข้งอยู่ในลีกไทยตามสโมสรต่างๆ มาร่วมงานเป็นเกียรติในการรับถ้วยครั้งนี้ด้วย

จากการเปิดเผยของ เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีม ได้ยืนยันว่าทางสโมสรได้มีการเชิญนักเตะทั้งหมดของทีมที่ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นไปหมดแล้ว และได้รับการคอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะมาร่วมงานนี้ ทว่าจะขาดทางสองนักเตะต่างชาติอย่าง คลีตัน ดา ซิลวา กับ ชีสโก้ ฆีเมเนซ ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ รวมถึงรอการยืนยันจากทาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ ชัยวัฒน์ บุราณ สองแข้งจากทางสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อยู่ว่าจะเดินทางมาได้หรือไม่ นอกนั้นสามารถมาได้ทุกคน

ขณะเดียวกันทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังได้เตรียมจัดซุ้มกิจกรรมให้กับแฟนบอลได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับถ้วยแชมป์ไทยลีก 2016 บริเวณหน้าสนามในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องจะเริ่มขึ้น รวมถึงอาจจะมีกิจกรรมอื่นที่จะให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกอีกด้วย

สำหรับศึกฟุตบอลรายการพิเศษ ''Bangkok International Football Invitaion 2017'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นั้นทาง ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในครึ่งแรก ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ในครึ่งหลัง ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.40 น. ช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด 

โดยที่บัตรเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรได้ 4 ช่องทางดังนี้ 1. Thai Ticket Major Call Center เบอร์โทรศัพท์ 0-2262-3456 ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.  2. บูธ Thai Ticket Major 14 สาขาหลัก  3. http://www.thaiticketmajor.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  4. Ticket Office หน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เฉพาะวันแข่งขัน กรณีที่บัตรจำหน่ายยังไม่หมดจากการจองทั้ง 3 ช่องทางด้านบน โดยมีราคา 150, 180 และ 220 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »