ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เวโรน่าประกาศสอยโกลลีดส์4ปี

เวโรน่าประกาศสอยโกลลีดส์4ปี

Posted 21/07/2017 by siamsport

เฮลลาส เวโรน่า จัดการกระชาก มาร์โก ซิลเวสตรี นายทวาร ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเผ้าเสาด้วยสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 เรียบร้อยแล้ว และแข้งชาวอิตาลีได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา

เฮลลาส เวโรน่า สโมสรน้องใหม่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก ซิลเวสตรี ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียน มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว

นายด่านวัย 26 ปี ย้ายจาก คิเอโว มาเล่นให้ "ยูงทอง" เมื่อปี 2014 และค้าแข้งในถิ่นเอลแลนด์ โร้ด 2 ฤดูกาล ก่อนที่ล่าสุด ซิลเวสตรี จะย้ายไปเล่นให้ เวโรน่า จนถึงปลายเดือนมิถุนายน ปี 2021   

เวโรน่า แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "เฮลลาส เวโรน่า ขอประกาศว่าได้ตัวนักเตะ มาร์โก ซิลเวสตรี มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยสมบูรณ์แล้ว ผู้รักษาประตูที่เกิดเมื่อปี 1991 ได้ผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2021 เย็นนี้ (วันพุธ) เขาจะเข้าฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นที่ปรีมีเอโร ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสนี่ยกบุฟฟ่อนโกลเจ๋งสุดตลอดกาล
    วอยเชียค เชสนี่ นายทวารตัวใหม่ ยูเวนตุส ออกโรงสดุดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบกัปตันทีม ยกเป็นโกลที่ดีที่สุดตลอดกาล และตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้จากนายด่านชาวอิตาเลียน หลังมือกาวโปลเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ยูเว่จ่อปิดดีลงาบแบร์นาร์เดสคี่เสริมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว ยูเวนตุส ใกล้ปิดดีลคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังการเจรจาระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ "ม่วงมหากาฬ" มีทิศทางที่ดี แม้เวลานี้ยังตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายไม่ได้ก็ตาม
  • แข้งยูเว่ระทึก!สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่น
    เหล่านักเตะของ ยูเวนตุส เจอประสบการณ์ตื่นเต้นนิดหน่อย หลังจากที่มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่นในโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักอยู่ จนทำให้ทุกคนต้องถูกอพยพด่วนจี๋ โดยไม่มีการระบุว่ามันเกิดเหตุไฟไหม้จริงๆ รึเปล่า
  • ม้าลายเปิดตัวซิวเชสนี่จากปืนมาเฝ้าเสาเรียบร้อย
    ยูเวนตุส ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »