ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้ตั้งลูลิซเป็นกัปตันลาซิโอ

อินซากี้ตั้งลูลิซเป็นกัปตันลาซิโอ

Posted 21/07/2017 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนี ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่หนุ่มไฟแรง ลาซิโอ ได้ตัดสินใจเลือก เซนาด ลูลิซ กองกลางตัวเก๋าทีมชาติบอสเนีย เป็นกัปตันทีมคนใหม่แล้ว พร้อมทั้งแต่งตั้ง มาร์โก ปาโรโล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี เป็นรองหัวหน้าทีม

"อิล เมสซาจเจโร่" สื่อชั้นนำของอิตาลี รายงานข่าวว่า ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตัดสินใจแต่งตั้ง เซนาด ลูลิซ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ทีมชาติบอสเนีย เป็นกัปตันทีมคนใหม่แล้ว

ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เมื่อไม่นานมานี้ และนั่นทำให้ตอนนี้ตำแหน่งกัปตันทีมของทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ว่างลง

ล่าสุด มีรายงานว่า อินซากี้ ตัดสินใจแล้วว่า ลูลิซ คู่ควรกับกัปตันทีมใหม่คนใหม่ และให้ มาร์โก ปาโรโล่ กองกลางชาวอิตาเลียน เป็นรองกัปตัน ถึงแม้ทางสโมสรอยากให้แข้งชาวอิตาเลียน เป็นหัวหน้าทีมมากกว่าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวโรน่าประกาศสอยโกลลีดส์4ปี
    เฮลลาส เวโรน่า จัดการกระชาก มาร์โก ซิลเวสตรี นายทวาร ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเผ้าเสาด้วยสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 เรียบร้อยแล้ว และแข้งชาวอิตาลีได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา
  • เชสนี่ยกบุฟฟ่อนโกลเจ๋งสุดตลอดกาล
    วอยเชียค เชสนี่ นายทวารตัวใหม่ ยูเวนตุส ออกโรงสดุดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบกัปตันทีม ยกเป็นโกลที่ดีที่สุดตลอดกาล และตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้จากนายด่านชาวอิตาเลียน หลังมือกาวโปลเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ยูเว่จ่อปิดดีลงาบแบร์นาร์เดสคี่เสริมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว ยูเวนตุส ใกล้ปิดดีลคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังการเจรจาระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ "ม่วงมหากาฬ" มีทิศทางที่ดี แม้เวลานี้ยังตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายไม่ได้ก็ตาม
  • แข้งยูเว่ระทึก!สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่น
    เหล่านักเตะของ ยูเวนตุส เจอประสบการณ์ตื่นเต้นนิดหน่อย หลังจากที่มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่นในโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักอยู่ จนทำให้ทุกคนต้องถูกอพยพด่วนจี๋ โดยไม่มีการระบุว่ามันเกิดเหตุไฟไหม้จริงๆ รึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »