ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คึกเลย!เชียร์ลีดเดอร์สาวให้กำลังใจ ผี

คึกเลย!เชียร์ลีดเดอร์สาวให้กำลังใจ ผี

Posted 21/07/2017 by siamsport

กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของ ฮุสตัน เท็กซานส์ มาส่งเสียงเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กันอย่างเต็มที่ ก่อนหน้าที่พวกเขาจะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมอุ่นเกือก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีกำลังใจที่ดีก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอเมริกา วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (เช้าวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์สาวมาส่งเสียงเชียร์พวกเขา

สำหรับเชียร์ลีดเดอร์สาวกลุ่มนี้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของ ฮุสตัน เท็กซานส์ ทีมดังของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่เป็นเจ้าของสนาม เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม โดยพวกเธอจะโกนดังลั่นว่า "ยูไนเต็ด เรารักคุณ"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความขอบคุณเหล่าเชียร์ลีดเดอร์สาวด้วย โดยบอกว่า "มันคงไม่ใช่เกมการแข่งขันตามสไตล์ของสหรัฐฯ ถ้าไม่มีเชียร์ลีดเดอร์ ขอบคุณนะที่เชียร์พวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนเฮ! ชิชาริโต้ โอเคร่วมทัพ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้รับข่าวดี ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอบตกลงย้ายกลับมาอาละวาดในพรีเมียร์ลีกอีกรอบแล้วหลังจากสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้
  • ขยันขันแข็ง!อิบราโพสต์โชว์ออกกำลังกาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช ยังตั้งหน้าตั้งตากับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเอง หลังจากโพสต์คลิปโชว์การออกกำลังกายในโรงยิม
  • แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุ ที่เคยมีเรื่องกันที่สเปนเป็นเพราะว่าตนกับอีกฝ่ายต้องสู้กันโดยตรงเท่านั้น
  • หวานตามสูตร!เอร์เรร่ายอลูกากูแข้งสำคัญผีแดง
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่อง ทำผลงานแจ่มซัดประตูแรกให้กับทีมแมตช์อุ่นเกือกชนะ รีล ซอลต์ เลค พร้อมมั่นดาวยิงเบลเยียมคือแข้งสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »