ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ด หวังระเบิดฟอร์มเข้าขา ลูกากู

แรชฟอร์ด หวังระเบิดฟอร์มเข้าขา ลูกากู

Posted 21/07/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงใหม่แกะกล่อง ย้ายมาในช่วงเวลาเหมาะสม หลังทำผลงานได้โดดเด่นช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าเล่นเข้าขาร่วมกันให้ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนหวังว่าจะเล่นได้เข้าฟอร์มร่วมกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ซึ่งย้ายมาร่วมล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

ลูกากู โยกจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยหลายคนคาดหวังว่านักเตะจะเข้ามาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยดึกชาวสวีดิชซึ่งซัดประตูเป็นกอบเป็นกำให้กับทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด เชื่อว่า ลูกากู ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในอาชีพของเขา หลังเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดซัดไป 25 ประตูในเกมลีกให้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา "เราได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งเรื่องสภาพจิตใจของเขา แนวทางการฝึกซ้อม การเตรียมตัวก่อนลงเล่นของเขา"

"พวกเขามีหลายๆ อย่างที่สำคัญมากๆ ที่ผมต้องจดจำเอาไว้ ผมต้องเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง และพยายามศึกษาหลายๆ อย่างทั้งเรื่องความมุ่งมั่นทุ่มเทของเขา และสิ่งที่สุดยอดที่เขาทำเอาไว้ ส่วน ลูกากู ผ่านอะไรหลายๆ อย่างในอาชีพของเขามาแล้ว และเขาเพิ่งจะมีปีที่สุดยอด เขายิงประตูได้มากมายตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา และบางทีเขาย้ายมาที่นี่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมคิดว่าผมสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากเขา และสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้จากกันและกัน เมื่อเราได้ลงเล่นร่วมกัน รวมทั้งความสัมพันธ์นอกสนาม และนำมาใช้ในสนาม" แรชฟอร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คึกเลย!เชียร์ลีดเดอร์สาวให้กำลังใจ ผี
    กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของ ฮุสตัน เท็กซานส์ มาส่งเสียงเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กันอย่างเต็มที่ ก่อนหน้าที่พวกเขาจะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมอุ่นเกือก
  • ค้อนเฮ! ชิชาริโต้ โอเคร่วมทัพ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้รับข่าวดี ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอบตกลงย้ายกลับมาอาละวาดในพรีเมียร์ลีกอีกรอบแล้วหลังจากสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้
  • ขยันขันแข็ง!อิบราโพสต์โชว์ออกกำลังกาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช ยังตั้งหน้าตั้งตากับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเอง หลังจากโพสต์คลิปโชว์การออกกำลังกายในโรงยิม
  • แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุ ที่เคยมีเรื่องกันที่สเปนเป็นเพราะว่าตนกับอีกฝ่ายต้องสู้กันโดยตรงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »