ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงมั้ยจริง!!ค่าตัว3แสน ถูกทาบเล่นนาคี.นางเอกซุปตาร์พูดชัดแบบนี้

จริงมั้ยจริง!!ค่าตัว3แสน ถูกทาบเล่นนาคี.นางเอกซุปตาร์พูดชัดแบบนี้

Posted 21/07/2017 by siamdara

เป็นนางเอกที่ดีกรีฮอตพุ่งปรี๊ด แต่ความน่ารักยังคงเส้นคงวาสำหรับพี่สื่อ "ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่วันนี้(20 ก.ค. 60) เจ้าตัวได้พบหน้ากองทัพสื่อ ก็ยังคงยิ้มหวานใส่และเปิดใจในทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นที่โชคดีได้สวมชุดราตรีสีชมพูงดงามจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปิติและซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ เนื่องจากเป็นชุดที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานให้ญาญ่าสวมใส่ในการถ่ายทำละครเรื่อง "ลิขิตรัก"

"โชคดีที่สุด ก็รู้สึกตื่นเต้น ก็ทราบเพราะว่าพี่แอนกำชับว่าให้ดูแลให้ดี ญาญ่าก็ซนน้อยลงค่ะ"

ส่วนที่มีข่าวลือสนั่น! ว่าถูกวางตัวเป็น “ลูกสาว” ของ “คำแก้ว” ใน “นาคี ภาค 2” นั้นนางเอกสาวเผยว่าตนยังไม่รู้เรื่อง ที่รู้ก็รู้จากข่าว เรื่องนี้ต้องไปถามทาง"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"และ"แดง ธัญญา" จะดีกว่า "เป็นแฟนละครเรื่องนาคี  ถ้าได้เป็นส่วนหนึ่งก็ดีใจค่ะ"

มาถึงประเด็นที่ใครๆ ต่างก็ตาโตกับข่าวที่ว่า"ญาญ่า"เป็นดาราหญิงที่ค่าตัวแพงอันดับ 3  เจ้าตัวหัวเราะเบาๆพร้อมชี้แจงว่าค่าตัวตนไม่ได้แพงขนาดนั้น
 
"ไม่ถึงหรอกค่ะ เราก็ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้น ยืนยันว่าอีเว้นท์นึงไม่ถึง 3 แสนบาท เราก็ไม่แน่ใจว่าบรรทัดฐานของค่าตัวคืออะไร แต่ค่าตัวของเราก็เรตเดิมมาตั้งแต่แรก แล้วแต่งานด้วยว่าในงานทำอะไรบ้าง แต่เราก็ไม่ได้รับอีเว้นท์เยอะมาก จะเป็นพวกงานผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่" ญาญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฝ้าย มิสแกรนด์ฯ" เปิดซิงลูกทุ่งนางงามได้ "ครูชลธี" แต่ง "พ่อไวพจน์" ติวเข้ม!!
    “ฝ้าย” สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เดินเครื่องลุยงานบันเทิงเต็มตัว กับงานละคร ควบคู่กับการเป็นนักร้องลูกทุ่ง ที่ได้รับความเมตตาจาก “ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ สะบัดปลายปากกาประพันธ์เพลงให้ร้องภายใต้การสนับสนุนของรายการชุมทองดาวทอง ของ “นกน้อย” บริพันธ์ ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิต พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ
  • เดี๋ยวป่องเดี๋ยวยุบ!สื่อฮ่องกงมึนตกลงเมียเด็ก"กัวฟู่เฉิง"ท้องหรือยัง?
    ตามส่อง "ท้อง-ไม่ท้อง?" ไม่หยุดยั้งจริงๆ! โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) ภรรยาสาวคนสวยของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ชาวฮ่องกง ยังคงถูกสื่อเกาะติดไม่เลิกรา เพราะอยากจะรู้จริงๆ ว่าเธอตั้งครรภ์แล้วหรือไม่ เนื่องจากทั้งเจ้าตัวกับสามีรูปงามต่างก็ไม่เคยออกมายืนยันหรือปฏิเสธให้ชัดๆ เสียที ทั้งๆ ที่เข้าประตูวิวาห์กันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะ เพนินซูล่า ฮ่องกง
  • แซ่บลายดอก"อุ้ม"สะดวกแบบนี้ "พ่อเลี้ยงบอล"สต๊อปหรือสตั้นอ่ะ??
    มีข่าวว่าเธอเคยเก็บกดต้องอ้วนเอาใจแฟนเก่า แต่จุดนี้ จุดที่คบกับพ่อเลี้ยง"บอล"กฤษณะ ทุกสิ่งชิลชิล อิสระเสรี พ่อเลี้ยงไม่ว่า"อุ้ม"ลักขณา เลยจัดแซ่บจัดบิกินี่ลายดอกมาเสิร์ฟ
  • เผ็ดพริกสิบเม็ด! เบียร์ The Voice อวดโฉมใหม่ในลุคแซ่บซี้ด!!
    อู้ววว เผ็ช!!… เมื่อนักร้องสาวสวยสายแบ๊ว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หวานใจของหนุ่ม คัตโตะ วงลิปตา ขอเลิกมุ้งมิ้งชั่วคราว อวดโฉมใหม่ในลุคสุดแซ่บ บล็อคตาแน่น ทาลิปสติกสีเข้ม แถมแต่งตัวเซ็กซี่ ทำเอานึกว่าคนละคนเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »