ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาคุง" นำทัพทีมใหม่ถึงไทยเช้ามืดพร้อมดวลกิเลน 22 ก.ค. นี้

"ชนาคุง" นำทัพทีมใหม่ถึงไทยเช้ามืดพร้อมดวลกิเลน 22 ก.ค. นี้

Posted 21/07/2017 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อลงแตะฟุตบอลนัดพิเศษกับ สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ วันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ศกนี้

         ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับสโมสรจาก เจ ลีก อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 19.20 น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

         ล่าสุดเมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่พร้อมด้วย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้นำทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออเดินทางจากสนามบินฮาเนดะ เที่ยวบิน เจแอล 033 (JL 033) ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสื่อมวลชนและแฟนบอลบางส่วนไปรอรับอีกด้วย

         ทันทีที่มาถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมายังเมืองไทยในรอบ 1 เดือน ว่า "คิดถึงบ้านเหมือนกันครับ โดยเฉพาะคุณพ่อ คุณแม่ และแฟนบอล แต่ผมเองต้องไปทำหน้าที่ของผมอย่างไรก็ตามผมเองได้ติดตามเชียร์ทีมชาติไทย กับ เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่ตลอดเช่นกัน"

         "ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ก็คิดถึงเพื่อนๆทีมเก่า และ ดีใจที่จะได้เจอกับพวกเขาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น พี่แบน (ธชตะวัน ศรีปาน), พี่มุ้ย(ธีรศิลป์ แดงดา), พี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน), พี่นะ (รัชพล นาวันโน), ชาริล ชัปปุยส์, พี่ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์), เก่ง (อดิศร พรหมรักษ์), บาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา)"

         สำหรับงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่จะฟาดแข้งกันใน วันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 60 เริ่มตั้งแต่เวลา 19.20 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »