ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไปแน่!เนย์มาร์บอกเพื่อนเตรียมซบเปแอสเช

ไปแน่!เนย์มาร์บอกเพื่อนเตรียมซบเปแอสเช

Posted 21/07/2017 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวบอกเพื่อนๆ แล้วว่าจะย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานสตาร์บราซิลไม่แฮปปี้กับบรรยากาศห้องแต่งตัว "เจ้าบุญทุ่ม" และยอมรับสัญญาจากยอดทีมฝรั่งเศสแล้ว

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเขาได้บอกกับเพื่อนๆ แล้วว่าจะอำลาต้นสังกัดเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มีการอ้างว่า แข้งวัย 25 ปีได้ยอมรับข้อเสนอจาก เปแอสเช แล้ว ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่ามหาศาลถึงปีละ 30 ล้านยูโร (1,170 ล้านบาท) เลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีรายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เนย์มาร์ และ บาร์ซ่า ด้วยว่า กองหน้าตีนจรวดได้บอกกับเพื่อนๆ ของเขาแล้วว่าจะย้ายไปเล่นให้ยอดทีมแห่งลีก เอิง

ปัจจุบัน เปแอสเช กำลังเจรจากับ บาร์ซ่า แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นจะต้องจ่ายเงินถึง 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะเพื่อให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น และเชื่อว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขกับการที่แข้งบราซิลไม่มีอิทธิพลในห้องแต่งตัว "เจ้าบุญทุ่ม" และเขาก็แนะนำต้นสังกัดให้คว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เปาลินโญ่ 2 เพื่อนร่วมชาติมาเสริมทัพด้วย

ขณะที่ใน เปแอสเช เต็มไปด้วยนักเตะจากบราซิล ซึ่งรวมถึง ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ของทีมด้วย และน่าจะเป็นจุดดึงดูดใจให้ เนย์มาร์ ย้ายซบ โดยมีการอ้างว่า อันเตโร่ เฮนริเก้ ผู้อำนวยการกีฬายอดทีมแห่งฝรั่งเศส ได้เดินทางกลับปารีส เพื่อจัดการเรื่องเร่งด่วน ซึ่งรวมถึงการพูดคุยกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 222ล.ยูโร!เปแอสเชพร้อมทุ่มเงินล่าเนย์มาร์
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงิน 222 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แถมจะยังให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 30 ล้านยูโรอีกต่างหาก
  • อดีตเอเยนต์เผยอยากให้ เนย์มาร์ ซบชุดขาว
    ว๊ากเนอร์ ริเบยโร่ อดีตนายหน้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงตนอยากให้แข้งวัย 25 ปี ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด มากกว่า ตอนที่นักเตะย้ายออกจาก ซานโตส เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
  • ทางการ!เดวโลเฟวเซ็น2ปีหวนคืนรังบาร์ซ่า
    กลับถิ่นเก่า! เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกสแปนิช ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน กลับมาอยู่กับ บาร์ซ่า อีกรอบ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เงื่อนไขดึงกลับมาที่ราคาราว 10.5 ล้านปอนด์ หลังผ่านตรวจร่างกายฉลุย
  • ปิดดีล!บาร์ซ่าประกาศสอยเซเมโด้จากเบนฟิก้า
    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน ยืนยันบรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า คว้าตัว เนลสัน เซเมโด้ แบ๊กขวาดาวรุ่งวัย 23 ปี มาร่วมทีมแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม สื่อคาด "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงจ่าย 30 ล้านยูโร บวกโบนัส 5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »