ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยทุกอณู!7หวานใจแข้งพรีเมียร์ลีกสุดเซ็กซี่

สวยทุกอณู!7หวานใจแข้งพรีเมียร์ลีกสุดเซ็กซี่

Posted 21/07/2017 by siamsport

เว็บไซต์ เบตติ้งรันเนอร์ดอตคอม รวบรวม 7 แฟนสาวของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เซ็กซี่ และฮอตที่สุดประจำปี 2017 โดยมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันได้เลย


1. จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ - ภรรยาของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์
    
มิดฟิลด์ วัตฟอร์ด ออกเดตกับ ดอร์เซ็ตต์ มาตั้งแต่ปี 2012 และทั้งคู่ก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการกันไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ดอร์เซ็ตต์ แจ้งเกิดมาจากบทบาทในซีรี่ส์ดังเมืองผู้ดีเรื่อง "ดิ ออนลี่ย์ เวย์ อีส เอสเซ็กซ์" และแม้จะมีลูกแล้วแต่เธอก็ยังดูแลตัวเองให้สวยสะพรั่งเหมือนเดิม


2. อเล็กซานดร้า อิวาร์สดอตตีร์ - แฟนสาว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน
    
สาวงามจากไอซ์แลนด์ มีชื่อเสียงโด่งดังมากในบ้านเกิดหลังจากคว้ามงกุฎนางงาม มิส ไอซ์แลนด์ ปี 2008 และได้เป็นตัวแทนของประเทศเข้าประกวด มิส เวิลด์ 2008 ที่นครโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนที่จะมาคบหาดูใจกับมิดฟิลด์ สวอนซี


3. ทันย่า โรบินสัน - ภรรยาของ ฟิล บาร์ดสลี่ย์
   
ทันย่า หลุยส์ โรบินสัน เป็นนางแบบชาวอังกฤษ เคยแสดงนำในซีรีส์ทีวีเรื่อง The Real Housewives of Cheshire และเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม

เธอแต่งงานกับ  ฟิล บาร์ดสลี่ย์ กองหลัง สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปี 2014 และมีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน


4. ซิล่า ซาฮิน - แฟนสาว อิลคาย กุนโดกัน  
   
ซาฮิน เป็นนักแสดงสาวเชื้อสายตุรกี-เยอรมัน โดยที่เธอเคยถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง เพลย์บอย มาแล้ว ในฉบับประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2011


5. เลโอนิต้า เลคาห์ - ภรรยาของ กรานิค ชาคา
    
เลคาห์ เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับกองกลาง อาร์เซน่อล ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่คบกันมานานแล้ว
    
ดาวเตะดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กับคนรักของเขารู้จักกันตอนที่ ชาคา เล่นให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทั้งคู่ต่างก็มาจากครอบครัวเชื้อสายโคโซโว-แอลเบเนีย


6. ไคล่า คาร์ดอร์น่า - แฟนสาว คอนเนอร์ วิคแฮม 
     
คาร์ดอร์น่า เป็นทั้งแดนเซอร์ และนางแบบ โดยในเวลาว่างที่เธอไม่ได้ไปเชียร์แฟนหนุ่มที่เล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ ก็มักจะโพสต์รูปเซ็กซี่ให้เห็นเสมอ

7. แซม คุก - ภรรยาของ คริส สมอลลิ่ง 
    
คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งควงแขน แซม คุก แฟนสาว เข้าพิธีวิวาห์ที่บริเวณทะเลสาบ ในเมืองโคโม ประเทศอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คุก เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศอังกฤษ และมีภาพหวือหวาออกมาให้เห็นเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คึกเลย!เชียร์ลีดเดอร์สาวให้กำลังใจ ผี
    กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของ ฮุสตัน เท็กซานส์ มาส่งเสียงเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กันอย่างเต็มที่ ก่อนหน้าที่พวกเขาจะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมอุ่นเกือก
  • แจ่มทุกนาง!10แฟนสาวนักเตะเซ็กซี่สุดในโลกปี2017
    เว็บไซต์ เบตติ้งรันเนอร์ดอตคอม จัด 10 อันดับแฟนสาวของนักเตะที่เซ็กซี่ และฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2017 โดยมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันได้เลย (ไล่จากอันดับ 10 ไปจนถึงอันดับ 1)
  • เดโฟกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร่วมพิธีศพหนูแบรดลี่ย์
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า บอร์นมัธ เศร้าจับหัวใจจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได ขณะที่เดินส่งร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยแบรดลี่ย์ โลเวอรี่ ในงานศพของเขา โดยงานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังหลายรายมาร่วมพิธีด้วย
  • แฟนใหม่?อเล็กซิสเดตดาราคนงาม
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ทำท่าว่าจะมีแฟนใหม่แล้ว หลังจากที่ไปพักร้อนแบบหวานแหววกับ มายเต้ โรดริเกซ ดาราเพื่อนร่วมชาติ โดยต่างฝ่ายต่างก็โพสต์ภาพช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกันลงบนโลกออนไลน์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »