ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โค้งเว้าเร้าใจ 5 สาวคนดังหุ่นดี๊ดีทรงนาฬิกาทราย

โค้งเว้าเร้าใจ 5 สาวคนดังหุ่นดี๊ดีทรงนาฬิกาทราย

Posted 21/07/2017 by siamdara

 

เปิดผอบพบนางโมรา เปิดสยามดาราเว็บไซต์ คุณจะได้ฟินใจ เพลินอารมณ์ชมหุ่นนาฬิกาทราย 36 - 24 - 35 ชอบมะ ชอบม้า ถ้าชอบม้าก็ป้ายหน้า แต่ถ้าชอบนาง ตามมาให้ไว

ไปที่นางแบบ นางเอกฮอลลีวู้ด"ซาร่า" มาลากุล เลน  สาวคนนี้ต้องขอบอกถึงเต้ามหึมาเท่าลูกมะพร้าวจะไม่ใช่เต้าแท้ที่แม่ให้มา แต่ว่าเรื่องเอว และสะโพก ขอแท้  เมื่อมองภาพรวมแล้วจัดว่าเป็นองค์ประกอบที่ลงตัว

 ต่อกันด้วยนางร้ายหน้าสวย "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า บอกเลยว่าหุ่นของเกรซนั้นเซ็กซี่ขยี้ใจ แม้หน้าอก หน้าใจ จะไม่เท่ากับลูกมะพร้าว เมื่อเทียบกันสาวซาร่า แต่ด้วยเอวที่คอด สะโพกกลมกลึง รับกับหุ่นเพรียวกระชับ มองมุมตรง เกรซจัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสรีระโค้งเว้าเย้ายวนทรงนาฬิกาทราย

 

ตามมาด้วยนางงาม"แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ดีกรีนางงามก็รับประกันความเป๊ะอยู่ แต่เป็นความเป๊ะโดยรวม แนทเป็นสาวงามทรวดทรงนาฬิกา เป็นสาวที่มีเอวคอด สะโพกผายออก บวกกับเป็นสาวที่มีหน้าอกมารองรับความปัง ส่งผลให้เธอลอยลำในก๊วนนี้สบายๆ

และอย่ามองข้าม ผู้จัดสาวคนนี้"จ๋า" ยศสินี ณ นคร ผู้จัดที่นิยมออกกำลังกาย บวกกับได้รับการถ่ายทอดหุ่นดีๆจากแม่คนสวย"จิ๋ม"มยุรฉัตร ส่งผลให้ผู้จัดสาว เอวคอดเล็กมาก รับกับสะโพกและหน้าอก หน้าใจสุดยอดจริงๆ

ปิดท้ายเซเลบสาวเจ้าแม่เฮลตี้"กี้"พิรุณ เอื้อวิทยา เชฟอาหารสุขภาพ เจ้าของคุกกี้สุขภาพ "พิรุนิ"  และเป็นพี่สาวคนสวยของ"ตุลย์"ตุลยเทพ แฟนสาว"ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม

สาวกี้จัดว่าเป็นสาวหุ่นดี เพราะเป็นคนที่ดูแลในเรื่องอาหารการกิน และการออกกำลังเป็นประจำ และไม่ใช่แค่หุ่นดี๊ดี สาวกี้ยังเป็นสาวอารมณ์ดี และเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีหุ่นนาฬิกาทราย ซึ่งเป็นหุ่นในฝันที่หนุ่มๆชอบมว้าก..กก

หยิบมาฝาก ให้ชมกันเล่น เผื่อสาวๆคนไหนจะนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลฟิตหุ่นให้ปิ๊งปั๊งเป็นทรงนาฬิกาทรายเหมือนสาวๆ เหล่านี้

ส่วนจะได้สิทธิ์ครอบครองสาวๆที่มีหุ่นแบบนี้อ๊ะปล่าว อันนี้ก็แล้วใครมีบุญ หรือใครกรรมบัง แต่ที่แน่ๆ แนะนำว่าเช็ดน้ำลายก่อนมั้ยคร่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงมั้ยจริง!!ค่าตัว3แสน ถูกทาบเล่นนาคี.นางเอกซุปตาร์พูดชัดแบบนี้
    เป็นนางเอกที่ดีกรีฮอตพุ่งปรี๊ด แต่ความน่ารักยังคงเส้นคงวาสำหรับพี่สื่อ "ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่วันนี้(20 ก.ค. 60) เจ้าตัวได้พบหน้ากองทัพสื่อ ก็ยังคงยิ้มหวานใส่และเปิดใจในทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นที่โชคดีได้สวมชุดราตรีสีชมพูงดงามจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปิติและซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ เนื่องจากเป็นชุดที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานให้ญาญ่าสวมใส่ในการถ่ายทำละครเรื่อง "ลิขิตรัก"
  • "ฝ้าย มิสแกรนด์ฯ" เปิดซิงลูกทุ่งนางงามได้ "ครูชลธี" แต่ง "พ่อไวพจน์" ติวเข้ม!!
    “ฝ้าย” สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เดินเครื่องลุยงานบันเทิงเต็มตัว กับงานละคร ควบคู่กับการเป็นนักร้องลูกทุ่ง ที่ได้รับความเมตตาจาก “ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ สะบัดปลายปากกาประพันธ์เพลงให้ร้องภายใต้การสนับสนุนของรายการชุมทองดาวทอง ของ “นกน้อย” บริพันธ์ ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิต พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ
  • เดี๋ยวป่องเดี๋ยวยุบ!สื่อฮ่องกงมึนตกลงเมียเด็ก"กัวฟู่เฉิง"ท้องหรือยัง?
    ตามส่อง "ท้อง-ไม่ท้อง?" ไม่หยุดยั้งจริงๆ! โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) ภรรยาสาวคนสวยของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ชาวฮ่องกง ยังคงถูกสื่อเกาะติดไม่เลิกรา เพราะอยากจะรู้จริงๆ ว่าเธอตั้งครรภ์แล้วหรือไม่ เนื่องจากทั้งเจ้าตัวกับสามีรูปงามต่างก็ไม่เคยออกมายืนยันหรือปฏิเสธให้ชัดๆ เสียที ทั้งๆ ที่เข้าประตูวิวาห์กันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะ เพนินซูล่า ฮ่องกง
  • แซ่บลายดอก"อุ้ม"สะดวกแบบนี้ "พ่อเลี้ยงบอล"สต๊อปหรือสตั้นอ่ะ??
    มีข่าวว่าเธอเคยเก็บกดต้องอ้วนเอาใจแฟนเก่า แต่จุดนี้ จุดที่คบกับพ่อเลี้ยง"บอล"กฤษณะ ทุกสิ่งชิลชิล อิสระเสรี พ่อเลี้ยงไม่ว่า"อุ้ม"ลักขณา เลยจัดแซ่บจัดบิกินี่ลายดอกมาเสิร์ฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »