ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หมาป่าเมืองเบียร์สนยืมหมากเสริมคม

หมาป่าเมืองเบียร์สนยืมหมากเสริมคม

Posted 21/07/2017 by siamsport

"คิกเกอร์" สื่อของเยอรมัน ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนใจกระชาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายแบบสัญญาเช่า ช่วงหน้าร้อนนี้ และมั่นใจว่าจะได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาครองด้วย แม้นักเตะอาจโดนส่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในดีลที่ อีวาน เปริซิซ จะย้ายสลับทีม

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว เนื่องจากโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้ามีอย่างจำกัด หลังทีมไปสอย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างโย่งชาวเบลเยียม ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาล

ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่า ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาว่าจะแนบ มาร์กซิยาล เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ อีวาน เปริซิซ ปีกของ อินเตอร์ มิลาน หรือไม่  ขณะที่ อาแอส โรม่า ก็เล็งยืมแข้งเลือดน้ำหอมด้วยเช่นกัน และล่าสุด มีรายงานจาก  "คิกเกอร์" ว่า "หมาป่าเมืองเบียร์" สนใจคว้า มาร์กซิยาล แบบสัญญายืมตัว และมั่นใจจะได้ตัวมาเสริมทัพอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว
  • สปัลเล็ตติเล็งพบขาใหญ่งูการันตีซื้อ-ขายแข้ง
    สื่อตีข่าว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุย ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา, วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และตระกูลจาง เจ้าของทีม เพื่อขอการการันตีเรื่องซื้อ-ขายนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังได้ 2 แข้งใหม่มาร่วมทีมแล้ว
  • แฟนผียิ้ม!สปัลเล็ตติแย้มเปริซิชลางูใหญ่
    ความเป็นไปได้ที่ อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุด ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "งูใหญ่" แย้มแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามที่ทุกคนคิด
  • หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ส่อต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจกระชาก นาบี เกอิต้า มาเสริมแกร่ง หลังล่าสุด อินเตอร์ มิลาน วางดาวเด่น ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »