ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูหวังได้แข้งใหม่เพิ่มเร็วๆแม้รับเป็นเรื่องยาก

มูหวังได้แข้งใหม่เพิ่มเร็วๆแม้รับเป็นเรื่องยาก

Posted 21/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอยากได้นักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 1 คน แบบยิ่งเร็วยิ่งดี เพื่อที่จะได้มาซ้อมและทำความเข้าใจ แต่ไม่เผยไต๋ว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งไหน

หลังโดนคำถามว่าจะมีแข้งใหม่มาร่วมทัวร์ปรี-ซีซั่นอีกมั้ยในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0  มูรินโญ่บอกว่า "ผมไม่รู้ ผมไม่ได้เป็นคนควบคุมเรื่องนี้ ต้องให้เครดิตที่ลูกากู กับ ลินเดอเลิฟมาอยู่กับเราทันเวลา แต่มันไม่ใช่เครดิตของผม มันเป็นของเอ็ด วู้ดเวิร์ด กับทีมงานของเขาต่างหาก"

"ผมขอบคุณเขาที่เอานักเตะวิเศษๆ 2 คนมาให้เรา แต่เราอยากได้อีกหากดูจากทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม กับการที่พวกเขาดึงนักเตะดีๆ เก่งๆ มาร่วมทีม แชมป์ก็ได้นักเตะดีๆ มีประสบการณ์มาแล้ว 3 คน ผมคิดถึงเกมเปิดสนามกับเวสต์แฮม พวกเขามีโจ ฮาร์ท, ชิชาริโต้ และ อาร์เนาโตวิช ดูเหมือนพวกเขาก็จะสู้เพื่อแชมป์เหมือนกัน มีหลายทีมเสริมทีมได้ดี ส่วนผมยังรอเพิ่มอยู่"

มูรินโญ่ยอมรับว่าการซื้อนักเตะแบบรวดเร็วฉับไวเกิดขึ้นได้ยาก "ทีมอื่นๆ ก็เจอปัญหาเหมือนกัน ผมไม่ได้ตำหนิหรือไม่เข้าใจความยากของสถานการณ์ ผมเข้าใจดี เว้นเสียแต่คุณจะติดต่อไป และโอเคตามราคาที่พวกเขาตั้งไว้ แต่มันไม่ง่ายแบบนั้น เราเห็นแล้วว่าบางทีมไม่อยากเจรจาด้วยซ้ำ ตลาดนักเตะเปิดถึง 31 สิงหาคม แต่ผมอยากทำงานตั้งแต่วันแรก มันต่างกันมากนะระหว่างลูกากูที่มาวันนี้กับลูกากูที่มาวันที่ 29 สิงหาคม"

จากนั้นพอถามว่าเขามองหานักเตะตำแหน่งไหน มูรินโญ่บอกว่า "ผมบอกไม่ได้ครับ ขอโทษด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลสอบแข้งผีจมเรือใบ...ลูกากูเริ่มมั่นใจ ป็อกบาขอโชว์
    หลังจบเกมไอซีซีคัพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แมนฯ​ ซิตี้ 2-0 ที่ เท็กซัส เรามาดูคะแนนความสามารถนักเตะผีแดงกันหน่อยว่า แต่ละคนได้เท่าไหร่กัน
  • แรชฟอร์ด หวังระเบิดฟอร์มเข้าขา ลูกากู
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงใหม่แกะกล่อง ย้ายมาในช่วงเวลาเหมาะสม หลังทำผลงานได้โดดเด่นช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าเล่นเข้าขาร่วมกันให้ได้
  • คึกเลย!เชียร์ลีดเดอร์สาวให้กำลังใจ ผี
    กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของ ฮุสตัน เท็กซานส์ มาส่งเสียงเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กันอย่างเต็มที่ ก่อนหน้าที่พวกเขาจะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมอุ่นเกือก
  • ค้อนเฮ! ชิชาริโต้ โอเคร่วมทัพ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้รับข่าวดี ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอบตกลงย้ายกลับมาอาละวาดในพรีเมียร์ลีกอีกรอบแล้วหลังจากสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »