ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่องาบโรเบิร์ตสันอุดแบ๊กซ้ายหลังโอเคฮัลล์

หงส์จ่องาบโรเบิร์ตสันอุดแบ๊กซ้ายหลังโอเคฮัลล์

Posted 21/07/2017 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ จ่อได้แบ๊กซ้ายตัวใหม่แล้ว หลังจากตกลงกับ ฮัลล์ ซิตี้ ที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ เรื่องการคว้าตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ๊กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวสูงสุด 10 ล้านปอนด

โรเบิร์ตสัน ถูกจับภาพยิ้มร่ามีความสุขระหว่างมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสไปร์ ในเมืองลิเวอร์พูล หลังจากทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวของเขาได้แล้ว ซึ่งตามข่าวคือ 10 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ และโบนัสต่างหากอีก 2 ล้านปอนด์  แต่ โรเบิร์ตสัน จะไม่บินมาสมทบทีมที่กำลังปรี-ซีซั่นในเอเชีย ซึ่งตอนนี้อยู่ฮ่องกง โดยเขาจะไปรอเจอหน้าทีมใหม่ที่เยอรมัน

แบ๊กวัย 23 ปี จะเป็นนักเตะใหม่คนที่สามของลิเวอร์พูล ต่อจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มาจากโรม่า และ โดมินิค โซลันกี้ จากเชลซี ขณะเดียวกัน การมาของโรเบิร์ตสัน ก็น่าจะเป็นการปิดฉากชีวิตในแอนฟิลด์ของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กสแปนิช ไปโดยปริยาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือว่าไง?หงส์เล็งกระชากมุลเลอร์ร่วมก๊วน
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงตัวไปเสริมแนวรุกซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งชาวเยอรมันกับต้นสังกัดตกอยู่ในความไม่แน่นอน
  • คล็อปป์ชี้การชิงตำแหน่งช่วยแนวรุกหงส์ปึ้ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อการแย่งตำแหน่งที่เข้มข้นจะทำให้แนวรุกของทีมมุ่งมั่นเต็มที่ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "หงส์แดง" มีตัวเลือกมากมายในแดนหน้า และมั่นใจต้นสังกัดจะมีคุณภาพเพียงพอสำหรับการลงฟาดแข้งใน หลังเคยถูกจวกหนักเรื่องส่งสำรองเล่นจนตกรอบศึกเอฟเอ คัพ มาแล้ว
  • 3สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรต้องทำก่อนเปิดซีซั่น
    ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน มีความมั่นใจว่า "หงส์แดง" จะกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัว หลังจากไม่ได้สัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมานานถึง 27 ปี
  • คล็อปป์ชี้รั้งคูตินโญ่ได้สุดสำคัญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ การเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งเอาไว้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ จนถึงขนาดที่อาจสำคัญกว่าการเสริมทัพในอนาคตด้วย พร้อมหวังว่าลูกทีมที่ยังอยู่กับทีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »