ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่กล่าวชมมิลานเสริมแกร่งมีลุ้นแชมป์ลีก

อันเช่กล่าวชมมิลานเสริมแกร่งมีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 22/07/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง เอซี มิลาน มีการเสริมทัพได้อย่างสุดยอดในช่วงซัมเมอร์นี้ และมั่นใจว่าพวกเขาจะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลหน้าแน่นอน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวชื่นชม เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีการเสริมทัพได้น่าสนใจมากๆ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มิลาน สร้างทีมได้อย่างแข็งแกร่งสำหรับต้อนรับฤดูกาล 2017-18 โดยพวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นมากมายรวมทั้ง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ล่าสุดมีรายงานว่า "ปีศาจแดงดำ" สนใจอยากได้ตัว เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางโปรตุกีส มาร่วมทีม

สำหรับกรณีของ ซานเชซ นั้น อันเชลอตติ ซึ่งเตรียมนำ "เสือใต้" พบ มิลาน ในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 22 ก.ค.นี้ กล่าวว่า "มิลาน ทำผลงานได้ดีมากๆ ในเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ พวกเขาซื้อผู้เล่นมาร่วมทีมหลายคน และการได้เจ้าของใหม่เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากๆ"

"ผมหวังว่าพวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสมพันธ์ที่ดีกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า (เทรนเนอร์มิลาน) และผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีมากๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งในปีนี้ และพร้อมสู้เพื่อแย่งชิงสคูเด็ตโต้ ผมขออวยพรให้พวกเขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุด"

"หากพิจารณาในยุคของผม มิลานมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก แต่ผมมีความทรงจำที่ดีที่นั่น ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้พบกับ มิลาน เพราะผมยังคงเป็นแฟนมิลาน และผมมักจะกระตุ้นให้ลูกทีมของผมเป็นแฟนบอลมิลานด้วย กรณี ซานเชซนะเหรอ ? ตอนนี้เขาทำงานกับเรา แต่ใช่ผมกระตุ้นให้เขาเป็นแฟนบอลมิลาน" กุนซือเลือดมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจ่อปิดดีลสอยคาลินิช27ล.ยูโรบวกโบนัส
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง เอซี มิลาน ใกล้ปิดดีลกระชาก นิโกล่า คาลินิช กองหน้าคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า มาเสริมแดนหน้าช่วงหน้าร้อนนี้ ด้วยสัญญา 5 ปี ราคา 33 ล้านยูโรรวมโบนัส และนักเตะจะได้ค่าเหนื่อยกับ "รอสโซเนรี่" ราวซีซั่นละ 3 ล้านยูโร
  • โบนุชชี่หวังเทียบชั้นตำนานมิลาน
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ตั้งเป้าเดินตามรอยแข้งระดับตำนานของ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมระบุการผจญภัยครั้งใหม่ของตนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
  • รุมเมนิกเก้ยินดีถกมิลานเรื่องขายซานเชซ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อขาย เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลัง "เสือใต้" ดึงแข้งใหม่เข้ามาเพียบในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจำเป็นต้องได้ลงเล่น แต่ก็ไม่แน่ใจว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมจ่ายเงินตามที่เรียกร้องหรือไม่
  • พี่เสือว่าไง?หงส์เล็งกระชากมุลเลอร์ร่วมก๊วน
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงตัวไปเสริมแนวรุกซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งชาวเยอรมันกับต้นสังกัดตกอยู่ในความไม่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »