ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด! มาติช จ่อลาสิงห์บลูส์ซบปีศาจแดง

ปูด! มาติช จ่อลาสิงห์บลูส์ซบปีศาจแดง

Posted 22/07/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน หลังบอสใหญ่ "สิงห์บลูส์" ตอบรับข้อเสนอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับของ เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมลีก มาร่วมทัพ ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มาติช มีส่วนช่วย "สิงห์บลูส์" ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา แต่การย้ายเข้ามาของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส (จาก อาแอส โมนาโก) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้อนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 28 ปี เริ่มไม่มีความแน่นอน

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว มาติช ไปร่วมทีม แต่ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ได้ตอบรับข้อเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ จาก "ปีศาจแดง" เรียบร้อย แม้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่อยากเสีย อดีตแข้ง เบนฟิก้า ก็ตาม

สำหรับซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" ใช้เงินไปแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ในการกระชากตัว โรเมลู ลูกากู และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาร่วมก๊วน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการผู้เล่นเพิ่มอีกหนึ่งคนเพื่อลุยฤดูกาล 2017-18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!สิงห์เปิดตัวโมราต้าเซ็นยาว5ปี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี้ เปิดตัว อัลบาโร่ โมราต้า ในฐานะกองหน้าตัวใหม่อย่างเป็นทางการหลังเซ็นสัญญา 5 ปี ตามรายงานจากอังกฤษในคืนวันศุกร์
  • "ลอนดอนดาร์บี้"ฉบับทัวร์เอเชียปืนโรเตชั่นลับแข้งสิงห์บลูส์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมลงลับแข้งเป็นนัดที่ 4 เปิดแมตช์ลับแข้ง "ลอนดอน ดาร์บี้" ฉบับออนทัวร์ เอเชีย พบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ประเดิมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการนัดแรก ที่สนาม ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.40 น. ตามเวลาประเทศไทย และการเจอกันหนนี้ยังเป็นชิมลางวัดความพร้อมก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ วันที่ 6 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
  • เก็บตก5ประเด็นผีทุบเรือดาร์บี้แมนเชสเตอร์สัญจร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ 3 นัดติดในเกมปรีซีซั่น หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 2-0 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่เท็กซัส ประเทศสหรัฐฯ โดยได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัช แรชฟอร์ด สองคู่หูแดนหน้า
  • ท้าไฝว้ทุกทีม!รวมแข้งค่าตัวแพงสุดแต่ละตำแหน่ง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขต่างๆ อีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »