ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาเมสตั้งเป้าเป็นเบอร์1โลกแทนโด้,เมสซี่

ฮาเมสตั้งเป้าเป็นเบอร์1โลกแทนโด้,เมสซี่

Posted 22/07/2017 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 โลกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเพิ่งย้ายซบ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังจะได้รับโอกาสเล่นมากกว่าซีซั่นที่แล้ว

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้นี้

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในปี 2019 หลังจากที่เขาไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงกับ "ราชันชุดขาว" ได้ นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014

อย่างไรก็ตาม หลังย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แข้งวัย 26 ปี ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะโลก และก้าวขึ้นมาแทนที่ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ที่ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา   

เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถที่จะสืบทอดตำแหน่งต่อจากซูเปอร์สตาร์ บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ได้หรือไม่ ฮาเมส ตอบว่า "ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? พวกเขาเป็นนักเตะดัง ผมจะพร้อมสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตและพัฒนาในวงการฟุตบอลโลก"

ฮาเมส ได้เป็นตัวจริงเพียง 13 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าเขาไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งที่ บาเยิร์น

"เรามีนักเตะชั้นยอดมากมายที่ บาเยิร์น และการแข่งขันในทีมก็สูงมาก ผมต้องยึดตำแหน่งด้วยการฝึกซ้อมหนักทุกวัน ผมอยากได้รับโอกาสเล่นมากกว่านี้และประสบความสำเร็จมากกว่านี้ มันเป็นสโมสรพิเศษ กับเป้าหมายการคว้าแชมป์และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า" ฮาเมส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ไม่หวั่น,เลวานจ้องพังตาข่ายมิลานPPTVยิงสด
    ศึก "ไอซีซีคัพ" โซนเอเชีย ที่ประเทศจีน "เสือใต้" บาเยิร์นฯ พลาดท่าแพ้ดวลจุดโทษมานัดแรกรายการนี้ เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ผลงานเกมแรกแพ้มาเหมือนกัน ต้องการกู้หน้าอยู่เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนประเทศจีน พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 16.35 น. เป็นต้นไป
  • อันเช่กล่าวชมมิลานเสริมแกร่งมีลุ้นแชมป์ลีก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง เอซี มิลาน มีการเสริมทัพได้อย่างสุดยอดในช่วงซัมเมอร์นี้ และมั่นใจว่าพวกเขาจะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลหน้าแน่นอน
  • รุมเมนิกเก้ยินดีถกมิลานเรื่องขายซานเชซ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อขาย เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลัง "เสือใต้" ดึงแข้งใหม่เข้ามาเพียบในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจำเป็นต้องได้ลงเล่น แต่ก็ไม่แน่ใจว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมจ่ายเงินตามที่เรียกร้องหรือไม่
  • พี่เสือว่าไง?หงส์เล็งกระชากมุลเลอร์ร่วมก๊วน
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงตัวไปเสริมแนวรุกซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งชาวเยอรมันกับต้นสังกัดตกอยู่ในความไม่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »