ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์บอกไม่รู้เรื่องถูกจวกชวดฟานไดค์

คล็อปป์บอกไม่รู้เรื่องถูกจวกชวดฟานไดค์

Posted 22/07/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่รู้เลยเรื่องที่ต้นสังกัดถูกจวกกรณีพลาดคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ บอก "หงส์แดง" ได้ขอโทษไปแล้ว และทุกอย่างก็น่าจะจบลงเสียที

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้เลยเรื่องที่ต้นสังกัดโดนตำหนิจากกรณีที่พลาดคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล พยายามที่จะคว้า ฟาน ไดค์ มาตลอด แต่การย้ายทีมก็ไม่ประสบความสำเร็จ หลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาโวยว่า "หงส์แดง" ได้แอบติดต่อนักเตะลับหลังพวกเขา และได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังพรีเมียร์ลีก จนทำให้ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ต้องออกมากล่าวขอโทษและประกาศล้มเลิกความสนใจแข้งดัตช์   

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ยังคงมีข่าวกับ ฟาน ไดค์ อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีความจริงแค่ไหน และล่าสุด คล็อปป์ ก็ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่ "หงส์แดง" ถูกตำหนิอย่างหนักกับการจัดการในเรื่องนี้

"ผมไม่รู้เลยว่าผมถูกตำหนิ ผมยังคงถูกตำหนิอยู่ สโมสรถูกตำหนิมั้ย? นั่นไม่ใช่เรื่องดีแน่ เราได้ขอโทษไปแล้ว จบแล้ว จะให้เราพูดอะไรอีก?" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »