ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ชี้ขาดเจทีคือความสูญเสียของสิงห์

เคฮิลล์ชี้ขาดเจทีคือความสูญเสียของสิงห์

Posted 22/07/2017 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่ง เชลซี ชี้การจากไปของ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีม จะเป็นความสูญเสียของต้นสังกัด แต่มั่นใจตัวเองสามารถประคองรุ่นน้องได้สำหรับซีซั่นใหม่นี้ และในทีม "สิงห์บลูส์" ก็เต็มไปด้วยนักเตะเปี่ยมประสบการณ์

เทอร์รี่ อำลา เชลซี ไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ในซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับสโมสรมายาวนานถึง 22 ปี และลงสนามถึง 717 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัยในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เคฮิลล์ ยอมรับว่า เชลซี จะรู้สึกถึงการหายไปของ เทอร์รี่ ในซีซั่น 2017-18 แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็มั่นใจว่าเขาสามารถใช้ประสบการณ์ของตัวเองมาช่วยบรรดาแข้งรุ่นน้องได้

"เห็นได้ชัดว่า จอห์น เทอร์รี่ จะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของเรา แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในอายุที่ผมสามารถส่งผ่านประสบการณ์ไปยังนักเตะรุ่นน้อง เรามีนักเตะที่มีประสบการณ์มากมายในห้องแต่ตัวอยู่แล้ว แต่ผมรู้สึกว่าว่าผมสามารถช่วยได้" เคฮิลล์ กล่าว

เคฮิลล์ ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม เชลซี แทน เทอร์รี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ยังไม่ได้มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาล 2017-18

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »