ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิแรสอ้อนแฟนบอลให้ลากาแซ็ตต์มีเวลาปรับตัว

ปิแรสอ้อนแฟนบอลให้ลากาแซ็ตต์มีเวลาปรับตัว

Posted 22/07/2017 by siamsport

โรแบร์ ปิแรส ตำนานนักเตะอาร์เซน่อล ชี้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวใหม่ ต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับทีม "เดอะ กันเนอร์ส" แม้จะย้ายมาพร้อมดีกรีดาวยิงลีกเอิง ซัลโวประตูถล่มทลาย เพราะการเล่นในลีกเอิง ต่างจากพรีเมียร์ลีกมาก

กองหน้าวัย 26 ปี ที่ยิงได้ตั้งแต่นัดแรกที่อุ่นเครื่องกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี สัปดาห์ที่แล้ว ย้ายมาในราคาแพงสุดของทีม 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ทำลายสถิติย้ายทีมของ เมซุต โอซิล ตอนย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ปี 2013 แต่แม้จะยิงมากถึง 28 ประตูในเกมลีกเอิง เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ ปิแรส ก็คิดว่า ลากาแซ็ตต์ ต้องการเวลาปรับตัว

"ผมว่าเขาจะประสบความสำเร็จ เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่ยิงประตูให้ ลียง ได้เยอะแยะ ตอนแรกๆ มันจะยากมากแน่ เพราะเมื่อคุณเล่นในฝรั่งเศส และย้ายมาเล่นในอังกฤษ มันไม่เหมือนกัน มันดุเดือดกว่ากันมาก บางทีเขาอาจต้องการเวลาปรับตัว แต่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่รายล้อมเขาก็สำคัญ โดนเฉพาะกลุ่มนักเตะฝรั่งเศส" ปิแรส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลอนดอนดาร์บี้"ฉบับทัวร์เอเชียปืนโรเตชั่นลับแข้งสิงห์บลูส์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมลงลับแข้งเป็นนัดที่ 4 เปิดแมตช์ลับแข้ง "ลอนดอน ดาร์บี้" ฉบับออนทัวร์ เอเชีย พบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ประเดิมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการนัดแรก ที่สนาม ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.40 น. ตามเวลาประเทศไทย และการเจอกันหนนี้ยังเป็นชิมลางวัดความพร้อมก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ วันที่ 6 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
  • เซ็นก็ได้!โอซิลพร้อมต่อสัญญาปืนแม้ไม่ได้ค่าแรงตามเป้า
    "เดอะ ซัน" เผย เมซุต โอซิล ยอมลดความหน้าเลือด พร้อมเซ็นสัญญาใหม่รับทรัพย์อาทิตย์ละ 2.8 แสนปอนด์ มากสุดของทีม เพื่ออยู่กับทีมต่อไป จากเดิมที่เชื่อว่าพยายามขูดเลือด "เดอะ กันเนอร์ส" มากถึงสัปดาห์ละ 3.5 แสนปอนด์
  • เชสนี่ยกบุฟฟ่อนโกลเจ๋งสุดตลอดกาล
    วอยเชียค เชสนี่ นายทวารตัวใหม่ ยูเวนตุส ออกโรงสดุดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบกัปตันทีม ยกเป็นโกลที่ดีที่สุดตลอดกาล และตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้จากนายด่านชาวอิตาเลียน หลังมือกาวโปลเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ปืนทีเด็ด! ตีเจ๊าเสือใต้ 90+4 ก่อนคว้าชัยดวลโทษ ศึกไอซีซี
    อาร์เซน่อล โกงความตาย มาตีเสมอบาเยิร์นได้ในช่วงทดเจ็บ ก่อนจะเอาชนะได้ในการยิงจุดโทษของ รายการไอซีซี 2017 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »