ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาตชูอายี่กด 2! เชลซีสุดโหดอัดปืนโต 3-0

บาตชูอายี่กด 2! เชลซีสุดโหดอัดปืนโต 3-0

Posted 22/07/2017 by siamsport


ฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ ของสองทีมจากกรุงลอนดอน เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เชลซีที่ถล่มอาร์เซน่อลไปขาดลอย 3-0

       เกมนัดพิเศษนัดนี้ แข่งขันที่สนามรังนก ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งมีแฟนบอลชาวจีนเข้ามาชมแน่นขนัด โดยอาร์เซน่อล ส่งผู้เล่นดาวรุ่ง ผสมตัวจริง โดยมีคีย์แมน ไม่กี่ตัว เช่น เมซุต โอซิล และ อเลซองดร์ ลากาแซตต์

       ตรงกันข้ามกับเชลซี ที่จัดหนักมาด้วยขุนพลตัวจริง จากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว ขาดเพียงแค่ เอแด็น อาซาร์ ,เนมันย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้าเท่านั้น

     
      ในครึ่งแรก นาทีที่ 40 เชลซีนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่มิชี่  บาตชูอายี่ แทงบอลเร็วให้ วิลเลี่ยน แต่งบอลเข้าขวาแล้วปั่นโค้ง เด้งเสาเข้าประตูไป

    
       จากนั้นอีก 2 นาที สกอร์ขยับเป็น 2-0 คราวนี้ บัทชัวยี่ปั่นด้วยซ้าย โค้งเสียบมุมสวยงาม ก่อนจบครึ่งแรกสกอร์นี้

    
       ครึ่งหลังนาทีที่ 49 เชลซีนำ 3-0 เมื่อมาร์กอส อลอนโซ่ ลากตะลุยจากริมเส้นด้านซ้าย ก่อนถวายพานให้ บาตชูอายี่ วิ่งมาอัดเปรี้ยงเดียวเสียบตาข่ายสุดงาม

     
      จากนั้นนาทีที่ 76 เชลซี ทยอยถอดผู้เล่นตัวหลักออก แล้วส่งดาวรุ่งหลายคนลงสนามพร้อมกัน ก่อนที่จะประคองสกอร์จนจบเกม
 
      ทำให้ เกมกระชับมิตรนัดนี้ เชลซี บอมบ์ไปขาดลอย 3-0 โดยอีกแค่ 2 สัปดาห์ข้างหน้า ทั้งคู่ต้องพบกันอีกครั้ง ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ที่เวมบลีย์ ก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     
      อาร์เซน่อล : ออสปิน่า,เมทแลนด์-ไนลส์,แมร์เตซัคเกอร์,มอนเรอัล,อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน,แรมซีย์,ชาคา,บรามอลล์,โอซิล,อิโวบี้,ลากาแซตต์


      เชลซี : กูร์ตัวส์,อัซปิลิกวยต้า,ลุยซ์,เคฮิลล์,โมเสส,อลอนโซ่,ก็องเต้,วิลเลี่ยน,เปโดร,บาตชูอายี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิแรสอ้อนแฟนบอลให้ลากาแซ็ตต์มีเวลาปรับตัว
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานนักเตะอาร์เซน่อล ชี้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวใหม่ ต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับทีม "เดอะ กันเนอร์ส" แม้จะย้ายมาพร้อมดีกรีดาวยิงลีกเอิง ซัลโวประตูถล่มทลาย เพราะการเล่นในลีกเอิง ต่างจากพรีเมียร์ลีกมาก
  • "ลอนดอนดาร์บี้"ฉบับทัวร์เอเชียปืนโรเตชั่นลับแข้งสิงห์บลูส์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมลงลับแข้งเป็นนัดที่ 4 เปิดแมตช์ลับแข้ง "ลอนดอน ดาร์บี้" ฉบับออนทัวร์ เอเชีย พบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ประเดิมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการนัดแรก ที่สนาม ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.40 น. ตามเวลาประเทศไทย และการเจอกันหนนี้ยังเป็นชิมลางวัดความพร้อมก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ วันที่ 6 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
  • เซ็นก็ได้!โอซิลพร้อมต่อสัญญาปืนแม้ไม่ได้ค่าแรงตามเป้า
    "เดอะ ซัน" เผย เมซุต โอซิล ยอมลดความหน้าเลือด พร้อมเซ็นสัญญาใหม่รับทรัพย์อาทิตย์ละ 2.8 แสนปอนด์ มากสุดของทีม เพื่ออยู่กับทีมต่อไป จากเดิมที่เชื่อว่าพยายามขูดเลือด "เดอะ กันเนอร์ส" มากถึงสัปดาห์ละ 3.5 แสนปอนด์
  • เชสนี่ยกบุฟฟ่อนโกลเจ๋งสุดตลอดกาล
    วอยเชียค เชสนี่ นายทวารตัวใหม่ ยูเวนตุส ออกโรงสดุดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบกัปตันทีม ยกเป็นโกลที่ดีที่สุดตลอดกาล และตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้จากนายด่านชาวอิตาเลียน หลังมือกาวโปลเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »