ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติ ช็อก! เสือใต้พ่ายมิลานเละ

อันเชลอตติ ช็อก! เสือใต้พ่ายมิลานเละ

Posted 23/07/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดช็อกหลังทีมพ่าย เอซี มิลาน ขาดลอย 0-4 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามคืนฟอร์มเก่งให้ทันศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ช่วงต้นเดือนหน้า

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า คาดไม่ถึงกับความพ่ายแพ้อันย่อยยับของทีม หลังจากที่ "เสือใต้" แพ้ เอซี มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 0-4 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 ที่สนาม ล็องกัง สเตเดี้ยม เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น ใช้ชุดเกือบฟูลทีม แต่สุดท้ายเจอทีเด็ดจากทีมของกุนซือ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ที่ได้ประตูจาก ฟร้องค์ เคสซี่, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ ปาทริก คุโตรเน่ ที่เหมาคนเดียวสองตุง ซึ่งถือเป็นการปราชัยสองนัดติด หลังจากที่แพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล เมื่อไม่กี่วันก่อน และตอนนี้พวกเขาเหลือโปรแกรมลงเตะอีกสองนัด (เจอ เชลซี และ ลิเวอร์พูล) ก่อนเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ วันที่ 5 สิงหาคมนี้

"ผมเซอร์ไพรส์กับผลการแข่งขันที่ออกมา" อันเชลอตติ กล่าว "ผมรู้สึกผิดหวัง เราเล่นกับแบบไร้ความสมดุล และเล่นกันไม่ดีเลย ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันไม่ควรเกิดขึ้นกับทีมเรา มันยังพอมีเวลาเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ดี"

"เกมก่อนกับ อาร์เซน่อล ที่ เซี่ยงไฮ้ เราก็เล่นดีแค่ 50 นาที ผลการแข่งขันของเราไม่ดีเลย สิ่งสำคัญสุดสำหรับเราตอนนี้คือการยกระดับฟอร์ม และพยายามไม่ให้มีใครเจ็บ เพื่อให้พร้อมสำหรับเกม ซูเปอร์คัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะเชื่อ! เสือใต้เกือบฟูลทีมพ่ายมิลานยับ 0-4
    ศีกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 หรือไอซีซี คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เอซี มิลาน จบลงด้วยชัยชนะของทีมดังจากอิตาลี ในสกอร์ที่ขาดลอย 4-0
  • ฮาเมสตั้งเป้าเป็นเบอร์1โลกแทนโด้,เมสซี่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 โลกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเพิ่งย้ายซบ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังจะได้รับโอกาสเล่นมากกว่าซีซั่นที่แล้ว
  • เสือใต้ไม่หวั่น,เลวานจ้องพังตาข่ายมิลานPPTVยิงสด
    ศึก "ไอซีซีคัพ" โซนเอเชีย ที่ประเทศจีน "เสือใต้" บาเยิร์นฯ พลาดท่าแพ้ดวลจุดโทษมานัดแรกรายการนี้ เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ผลงานเกมแรกแพ้มาเหมือนกัน ต้องการกู้หน้าอยู่เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนประเทศจีน พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 16.35 น. เป็นต้นไป
  • มิลานอึ้ง!โตริโน่ขอ53ล้านป.บวก3แข้งแลกเบล็อตติ
    เอซี มิลาน ส่อต้องคิดหนักหลัง โตริโน่ ยืนยันหากหวังกระชาก อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ไปเสริมแนวรุก ต้องยื่นเม็ดเงินก้อนโตบวกพร้อมด้วย 3 แข้งตามที่ระบุชื่อ เข้ามาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »