ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง

เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง

Posted 23/07/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเลิอดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-4 พร้อมระบุเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแล้วในช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายชาวสแปนิช เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจเช็กอาการ ในวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคมนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ "เสือใต้" แพ้ เอซี มิลาน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบร์นาต ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลาง "ปีศาจแดง-ดำ" จนต้องเดินทางออกจากสนามด้วยการใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงตัว ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ดาวเตะวัย 24 ปี อดช่วยทีมทุกนัดที่เหลือในช่วงปรี-ซีซั่นแน่นอนแล้ว  แต่อาจมีลุ้นฟิตทันเกมดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ วันที่ 5 สิงหาคมนี้

"เขาไม่สามารถลงเล่นใน ออดี้ ซัมเมอร์ ทัวร์ ต่อไปได้ และจะบินกลับไปที่ มิวนิค ในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้) ทันที ก่อนที่จะเข้ารับการตรวจในวันจันทร์" อันเชลอตติ กล่าวหลังเกม

สำหรับโปรแกรมอุ่นเกือกช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือของ บาเยิร์น นั้น ประกอบด้วยเกมในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่จะเจอกับ เชลซี วันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ ตามด้วยเกมกับ อินเตอร์ มิลาน วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม และปิดท้ายด้วยเกม ออดี้ คัพ กับ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 1 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติ ช็อก! เสือใต้พ่ายมิลานเละ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดช็อกหลังทีมพ่าย เอซี มิลาน ขาดลอย 0-4 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามคืนฟอร์มเก่งให้ทันศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ช่วงต้นเดือนหน้า
  • ใครจะเชื่อ! เสือใต้เกือบฟูลทีมพ่ายมิลานยับ 0-4
    ศีกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 หรือไอซีซี คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เอซี มิลาน จบลงด้วยชัยชนะของทีมดังจากอิตาลี ในสกอร์ที่ขาดลอย 4-0
  • ฮาเมสตั้งเป้าเป็นเบอร์1โลกแทนโด้,เมสซี่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 โลกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเพิ่งย้ายซบ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังจะได้รับโอกาสเล่นมากกว่าซีซั่นที่แล้ว
  • เสือใต้ไม่หวั่น,เลวานจ้องพังตาข่ายมิลานPPTVยิงสด
    ศึก "ไอซีซีคัพ" โซนเอเชีย ที่ประเทศจีน "เสือใต้" บาเยิร์นฯ พลาดท่าแพ้ดวลจุดโทษมานัดแรกรายการนี้ เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ผลงานเกมแรกแพ้มาเหมือนกัน ต้องการกู้หน้าอยู่เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนประเทศจีน พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 16.35 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »