ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดถูก!เปแอสเชยื่น35ล.ปอนด์สู่ขอ อเล็กซิส

สุดถูก!เปแอสเชยื่น35ล.ปอนด์สู่ขอ อเล็กซิส

Posted 23/07/2017 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดีปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้เงินแค่ 35 ล้านปอนด์เท่านั้น ในการขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเนื้อหอม อาร์เซน่อล คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เล่นด้วย และพร้อมที่จะเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวสำคัญของ อาร์เซน่อล ด้วยวงเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) เท่านั้น ถือว่าต่ำกว่าที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

อเล็กซิส เข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับต้นสังกัดแล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ จนทำให้ข่าวลือการย้ายทีมของเขารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่มี เปแอสเช เป็นทีมเต็งที่จะได้เขาไปเสริมคม เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่อยากเสียนักเตะคนเก่งไปให้สโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มทุนถึง 70 ล้านปอนด์ ในการล่าตัว อเล็กซิส มาร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า ยอดทีมเมืองน้ำหอม ทาบซื้อ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ อูดิเนเซ่ อย่างเป็นทางการ ด้วยวงเงินแค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังหวังที่จะรั้งตัว อเล็กซิส ให้อยู่กับทีมต่อไป ต่อให้เสี่ยงที่จะเสียนักเตะรายนี้ไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาตชูอายี่กด 2! เชลซีสุดโหดอัดปืนโต 3-0
    ฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ ของสองทีมจากกรุงลอนดอน เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เชลซีที่ถล่มอาร์เซน่อลไปขาดลอย 3-0
  • ปิแรสอ้อนแฟนบอลให้ลากาแซ็ตต์มีเวลาปรับตัว
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานนักเตะอาร์เซน่อล ชี้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวใหม่ ต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับทีม "เดอะ กันเนอร์ส" แม้จะย้ายมาพร้อมดีกรีดาวยิงลีกเอิง ซัลโวประตูถล่มทลาย เพราะการเล่นในลีกเอิง ต่างจากพรีเมียร์ลีกมาก
  • "ลอนดอนดาร์บี้"ฉบับทัวร์เอเชียปืนโรเตชั่นลับแข้งสิงห์บลูส์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมลงลับแข้งเป็นนัดที่ 4 เปิดแมตช์ลับแข้ง "ลอนดอน ดาร์บี้" ฉบับออนทัวร์ เอเชีย พบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ประเดิมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการนัดแรก ที่สนาม ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.40 น. ตามเวลาประเทศไทย และการเจอกันหนนี้ยังเป็นชิมลางวัดความพร้อมก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ วันที่ 6 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
  • เซ็นก็ได้!โอซิลพร้อมต่อสัญญาปืนแม้ไม่ได้ค่าแรงตามเป้า
    "เดอะ ซัน" เผย เมซุต โอซิล ยอมลดความหน้าเลือด พร้อมเซ็นสัญญาใหม่รับทรัพย์อาทิตย์ละ 2.8 แสนปอนด์ มากสุดของทีม เพื่ออยู่กับทีมต่อไป จากเดิมที่เชื่อว่าพยายามขูดเลือด "เดอะ กันเนอร์ส" มากถึงสัปดาห์ละ 3.5 แสนปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »