ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่า ปลื้มปิติ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานชุดให้ใส่ถ่ายละครลิขิตรัก

ญาญ่า ปลื้มปิติ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานชุดให้ใส่ถ่ายละครลิขิตรัก

Posted 23/07/2017 by mthai

หลังจากผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความปลื้มปิติซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ เนื่องจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานชุดราตรีสีชมพูสุดงดงามจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา สวมใส่ถ่ายทำละครเรื่อง "ลิขิตรัก" ซึ่งในบทนางเอกคือเจ้าหญิงองค์รัชทายาท ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวญาญ่า มาร่วมงาน "TrueID Your Extra-Tainment" ได้บอกเล่าความรู้สึกโชคดีและปลื้มปิติที่ได้สวมใส่ชุดนี้

 "โชคดีมากๆ เลยค่ะที่ได้ใส่ชุดสวยๆ ยิ่งชุดของพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ หนูได้ใส่ 2 ชุด ซึ่งทุกคนที่กองตื่นเต้นกันมากๆ ที่ได้ใส่ ก็ดูแลอย่างดีมากๆ ค่ะ หนูตื่นเต้นมีความรู้สึกว่าใส่แล้วสง่าขึ้นมาอีกระดับนึง พี่แอนบอกก่อนค่ะว่าจะได้ใส่ เพราะพี่แอนกำชับหนูว่า ดูแลให้ดีนะญาญ่า ไม่ขนาดเกร็งค่ะ แต่ว่าหนูก็ซนน้อยลงนิดนึง เวลาที่หนูเป็นนางแบบมาก่อนเวลาใส่ชุดไหนก็ระวังทุกชุดอยู่แล้ว แต่ว่าก็เกรงใจค่ะ ทุกอย่างผ่านพี่แอนหมดเลย หนูแค่มีโอกาสได้ใส่ค่ะ ไม่ใช่ชุดตัดเพื่อให้ถ่ายละคร แต่น่าจะเป็นชุดคอลเลคชั่นใหม่ค่ะ"

 "นักแสดงเรื่องนาคี อันนี้หนูไม่ทราบเลยค่ะ หนูไม่รู้เลย น่าจะต้องถามพี่อ๊อฟกับพี่แดง หนูเห็นจากในข่าวเหมือนกัน แต่ยังไม่มีใครมาคุยค่ะ ส่วนตัวหนูเป็นแฟนละครนาคีค่ะ ถ้าได้เป็นส่วนหนึ่งของนาคี ถ้าเค้าจะทำขึ้นมา ก็ยินดีมากๆ ค่ะ ถ้าเป็นเราก็โอเค ทุกอย่างมันมีเหตุผลของตัวละครอยู่แล้วค่ะ ถ้าผู้จัดเห็นว่าเหมาะสำหรับญาญ่าก็ถือเป็นโชคดีของหนู ถ้าได้เล่นจริงๆ หนูกดดันทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ มีชื่อพระเอกอีสานเป็นพี่ณเดชน์ด้วยเหรอ หนูเล่นกับใครก็ได้ค่ะ (ยิ้ม)"

"ติดโผดาราหญิงค่าตัวแพงที่สุดอันดับ 3 เหรอ ค่าตัวหนูก็ไม่ได้แพงขนาดนั้นหรอกค่ะ ที่บอกค่าตัวอีเว้นท์นึงสามแสน ไม่ถึงๆ ถ้าถึงก็ดีสิคะ (หัวเราะ) หนูก็ไม่แน่ใจว่าบรรทัดฐานค่าตัวคืออะไรบ้าง แต่ของหนูก็อยู่เท่าเดิมมาตลอด ค่าตัวปกติค่ะ ขึ้นอยู่ที่แต่ละงานมีอะไรที่ต้องทำบ้าง จ้างได้ค่ะ (ยิ้ม) แม่เป็นคนช่วยดูงานหมดเลยค่ะ หนูออกงานอีเว้นท์ไม่ได้เยอะมาก ส่วนมากก็เป็นงานผลิตภัณฑ์ค่ะ" ญาญ่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพรึง!!4"นางพญางูสาว"แวดวงมายา ที่หนุ่มๆแอ่นใจให้ฉก
    พูดถึงงอ..อู..งูบรื๋อ!!!!! "อู๊ด เป็นต่อ" พูดเลยว่า"ฮึ่ม"อย่าให้เจอหน่ะพี่น้องอู๊ดจะกรี๊ดให้คอแตก 555
  • โค้งเว้าเร้าใจ 5 สาวคนดังหุ่นดี๊ดีทรงนาฬิกาทราย
    เปิดผอบพบนางโมรา เปิดสยามดาราเว็บไซต์ คุณจะได้ฟินใจ เพลินอารมณ์ชมหุ่นนาฬิกาทราย 36 - 24 - 35 ชอบมะ ชอบม้า ถ้าชอบม้าก็ป้ายหน้า แต่ถ้าชอบนาง ตามมาให้ไว
  • จริงมั้ยจริง!!ค่าตัว3แสน ถูกทาบเล่นนาคี.นางเอกซุปตาร์พูดชัดแบบนี้
    เป็นนางเอกที่ดีกรีฮอตพุ่งปรี๊ด แต่ความน่ารักยังคงเส้นคงวาสำหรับพี่สื่อ "ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่วันนี้(20 ก.ค. 60) เจ้าตัวได้พบหน้ากองทัพสื่อ ก็ยังคงยิ้มหวานใส่และเปิดใจในทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นที่โชคดีได้สวมชุดราตรีสีชมพูงดงามจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปิติและซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ เนื่องจากเป็นชุดที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานให้ญาญ่าสวมใส่ในการถ่ายทำละครเรื่อง "ลิขิตรัก"
  • "ฝ้าย มิสแกรนด์ฯ" เปิดซิงลูกทุ่งนางงามได้ "ครูชลธี" แต่ง "พ่อไวพจน์" ติวเข้ม!!
    “ฝ้าย” สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เดินเครื่องลุยงานบันเทิงเต็มตัว กับงานละคร ควบคู่กับการเป็นนักร้องลูกทุ่ง ที่ได้รับความเมตตาจาก “ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ สะบัดปลายปากกาประพันธ์เพลงให้ร้องภายใต้การสนับสนุนของรายการชุมทองดาวทอง ของ “นกน้อย” บริพันธ์ ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิต พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »