ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูเผยเองดานิโล่จ่อย้ายจากชุดขาว

ซิซูเผยเองดานิโล่จ่อย้ายจากชุดขาว

Posted 23/07/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ดานิโล่ กองหลังของทีม เตรียมย้ายในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าตัว บอก "ราชันชุดขาว" มองถึงการพัฒนาอยู่เสมอ และจะพิจารณาถึงวิธีจัดการกับสิ่งต่างๆ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ดานิโล่ แบ็กขวาของทีม เตรียมที่จะย้ายจากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าแข้งทีมชาติบราซิล ร่วมทัพแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อต้นสัปดาห์นี้มีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ตกลงคว้าแข้งวัย 26 ปี ในราคา 26.5 ล้านปอนด์ (1,192.5 ล้านบาท) ขณะที่ เรอัล มาดริด จะเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมปรี-ซีซั่นที่ลอสแอนเจลิส ในวันพุธนี้ และล่าสุด ซีดาน ก็ยืนยันว่า ดานิโล่ จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรามีนักเตะที่ดีมากๆ ย้ายออกไปและนักเตะดาวรุ่งย้ายเข้ามา เราพยายามพัฒนาอยู่เสมอ ดานิโล่ จะย้ายออกไปเหมือนกับ โมราต้า ผมไม่ได้พูดว่าเราขาดกองหน้า แต่มันคือสิ่งที่หายไปจากที่เราเคยมีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือแนวทางที่มันเป็นไป เราจะพิจารณาถึงวิธีที่เราจะจัดการกับสิ่งต่างๆ" ซีดาน กล่าว

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ มีข่าวลือว่าใกล้ที่จะคว้า เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้าย อาแอส โมนาโก ร่วมทีมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »