ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิมโบมิเล่ยันปัดข้อเสนอทีมอื่นเพื่ออยู่ลาซิโอ

อิมโบมิเล่ยันปัดข้อเสนอทีมอื่นเพื่ออยู่ลาซิโอ

Posted 23/07/2017 by siamsport

ชิโร่ อิมโบมิเล่ กองหน้า ลาซิโอ เผยบอกปัดข้อเสนอทีมต่างๆ ที่ยื่นคว้าตัวช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุสุดแฮปปี้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" และไม่อยากย้ายทีมอีกครั้ง หลังเป็นแข้งพเนจรมาตลอดอาชีพ

ชิโร่ อิมโบมิเล่ ดาวยิง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ ที่ยื่นขอซื้อตัวไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป

ดาวยิงตัวเก่ง วัย 27 ปี ที่ผ่านการเล่นให้ 9 สโมสร ทั้ง ยูเวนตุส, เซียน่า,กรอสเซโต้, เปสคาร่า, โตริโน่, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เซบีย่า, เจนัว และ ลาซิโอ ตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่มีความสุขกับการโม่แข้งให้ "เสือเหลือง" และ "โลส โรฆิบลังโกส" ก่อนจะโยกซบ "อินทรีฟ้า-ขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเขาก็ไม่ต้องการที่จะย้ายทีมอีก

อิมโบมิเล่ เผยกับ "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี ว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมมีความสุขที่ผมมีคงเส้นคงวาที่นี่กับ ลาซิโอ ผมมีความสุขกับที่นี่ และผมอยากไม่เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ผมได้รับข้อเสนอ แต่ผมไม่เคยพิจารณาข้อเสนอเลย เราได้ไปเล่นในยูโรป้า ซึ่งผมไม่เคยเล่นมาก่อน และผมอยากทำให้ดีในเกมฟุตบอลถ้วยเช่นกัน ทั้งหมดที่ผมจะพูดคือผมจะอยู่ที่นี่ตราบใดที่ผมมีความสุข และ ลาซิโอ ต้องการผมอยู่"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิคลั่นนาโปลีขอล้มยูเว่คว้าสคูเด็ตโต้
    อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ลั่นทีมตั้งเป้าหมายล้ม ยูเวนตุส ซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ มาครองให้ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ หลัง "เจ้าม้าลาย" คว้าแชมป์มา 6 ปีติด และน่าจะพอได้แล้ว
  • โบนุชชี่ ยก เนสต้า เป็นไอดอล
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ยก อเลสซานโดร เนสต้า อดีตยอดกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นไอดอล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส
  • ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ
    ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0
  • บิ๊กลาซิโอยันงูใหญ่,ม้าลายไม่ได้ทาบซื้อเกอิต้า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ ระบุ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกเนื้อหอม ยังไม่ได้รับการทาบทามจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แต่รับมีข้อเสนอจากสโมสรต่างแดนเข้ามาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »