ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อแล้ว!ผีใกล้เซ็นยืมเรนาโต้เสริมทัพซัมเมอร์นี้

จ่อแล้ว!ผีใกล้เซ็นยืมเรนาโต้เสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 23/07/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรีย ได้ปฏิเสธโยกไปเล่นในอิตาลี และเตรียมย้ายซบ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดะหน้าร้อนนี้ปิดลง หาก "เดอะ กันเนอร์ส" เสีย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี หรือคว้าน้ำเหลวในการดึง โตมัส เลอมาร์ แข้งตัวรุก อาแอส โมนาโก ร่วมทัพ

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมรอที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ในช่วงก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ถ้า "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดคว้าตัว โตมัส เลอมาร์ ปีกอนาคตไกล อาแอส โมนาโก หรือเสีย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี ไป

มาห์เรซ กำลังตกเป็นข่าวเตรียมโยกออกจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้แจ้งไปยังต้นสังกัดแล้วว่าเขาต้องหาความท้าทายใหม่ๆ โดยมี "เดอะ กันเนอร์ส" กับ อาแอส โรม่า เป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของนักเตะ

มีข่าวว่า "จัลโลรอสซี่" ได้ยื่นข้อเสนขอซื้อ มาห์เรซ แต่กลับโดน "จิ้งจอกสยาม" ปฏิเสธข้อเสนอ แต่ก็คาดว่า โรม่า อาจกลับมาทุ่มเงินเป็นครั้งที่ 2 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก "เดอะ ซัน" ว่า นักเตะพร้อมปฏิเสธโยกไปเล่นในประเทศอิตาลี และรอย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่" ในราคา 35 ล้านปอนด์ ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงในเดือนหน้า ถ้าพวกเขาเสีย อเล็กซิส หรือพลาดคว้าตัว เลอมาร์ มาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนซัดอีก!ทอฟฟี่ลับแข้งบุกเจ๊าเกงค์1-1 (มีคลิป)
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงวัย 31 กะรัตผลงานยังดีอย่างต่อเนื่องหลังซัดประตูขึ้นนำให้ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายทำได้แค่เสมอกับเจ้าถิ่น เกงค์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูมินัส อารีน่า ที่เกงค์ ประเทศเบลเยียม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • รุดชี้!ผีแดงได้ ลูกากู ช่วงเหมาะเหม็ง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" คว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม พร้อมอวย ลูกากู ทั้งเก่ง, แกร่ง และสู้ไม่มีถอย
  • ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ
    ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0
  • เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเลิอดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-4 พร้อมระบุเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแล้วในช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »