ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนบอีกแล้ว!ผีอาจพ่วงหมากแลกซื้อแวร์รัตติ

แนบอีกแล้ว!ผีอาจพ่วงหมากแลกซื้อแวร์รัตติ

Posted 23/07/2017 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาไปข้อเสนอในการขาย มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลี ไปอยู่ในรังโรงละครแห่งความฝัน คาด "เร้ด เดวิลส์" ยังคุยกับ "เปแอสเช" หวังให้มีการดีลนี้เกิดขึ้นจริง

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องแนบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เข้าไปอยู่ส่วนหนึ่งของข้อเสนอขอซื้อ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามที่ "เปแอสเช" ต้องการ หากได้ตัวแข้งชาวอิตาเลียนไปเสริมแดนกลาง

"เร้ด เดวิลส์" สนใจกระชากกองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 24 ปี หลังไม่สามารถคว้าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บ ของ เชลซี ขณะที่ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนยังไม่เดินหน้าคว้าตัวนักเตะให้ได้

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า "เปแอสเช" อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่วง มาร์กซิยาล เป็นข้อแลกเปลิ่ยนในปล่อยตัว แวร์รัตติ ไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ "ปีศาจแดง" ยังมีเจรจากับทีมแดนน้ำหอมหวังให้การดีลย้ายทีมนี้เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่ารับหายนะแน่ถ้าเดเคอาโยกซบชุดขาว
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเพื่อนร่วมทีม ย้ายซบอก เรอัล มาดริด จะเรื่องหายนะแน่นอน เหตุโกลวัย 26 ปี เป็นเพื่อนซี้ปึ้กและจะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "เร้ด เดวิลส์" ประสบความสำเร็จในอนาคต
  • ศึกศักดิ์ศรี!ราชันขาดโด้จัดเบลฟัด,ผีแดงสดส่งลูกากูบู๊
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมลงเตะเกมปรีซั่นนัดแรกในหน้าร้อนนี้ โดยทีมขาดเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้สิทธิ์พักเพิ่ม พร้อมส่ง แกเร็ธ เบล ลากเลื้อยทำเกมรุก ท้าดวล ''ปีศาจแดง'' ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมอุ่นเครื่องชนะ 3 เกมรวด มี โรเมลู ลูกากู นำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (โซนอเมริกาเหนือ) วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ (เวลา : 04.05 น. เช้าวันจันทร์ตามเวลาในประเทศไทย)
  • จ่อแล้ว!ผีใกล้เซ็นยืมเรนาโต้เสริมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรีย ได้ปฏิเสธโยกไปเล่นในอิตาลี และเตรียมย้ายซบ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดะหน้าร้อนนี้ปิดลง หาก "เดอะ กันเนอร์ส" เสีย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี หรือคว้าน้ำเหลวในการดึง โตมัส เลอมาร์ แข้งตัวรุก อาแอส โมนาโก ร่วมทัพ
  • รูนซัดอีก!ทอฟฟี่ลับแข้งบุกเจ๊าเกงค์1-1 (มีคลิป)
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงวัย 31 กะรัตผลงานยังดีอย่างต่อเนื่องหลังซัดประตูขึ้นนำให้ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายทำได้แค่เสมอกับเจ้าถิ่น เกงค์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูมินัส อารีน่า ที่เกงค์ ประเทศเบลเยียม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »