ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติปยกซาลาห์ของจริงเปี่ยมคุณภาพ

มาติปยกซาลาห์ของจริงเปี่ยมคุณภาพ

Posted 23/07/2017 by siamsport

โจเอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ เปี่ยมคุณภาพ และจะป่วนแนวรับคู่แข่งแน่นอน หลังสตาร์อียิปต์เพิ่งย้ายซบ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้ และทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น

โจเอล มาติป ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ของทีม เป็นนักเตะที่เปี่ยมคุณภาพ และจะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับคู่แข่งทุกทีมในฤดูกาลใหม่นี้

ซาลาห์ เพิ่งย้ายจาก โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหลังจากที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ มาติป ก็เผยว่า เขารู้สึกโล่งใจที่ไม่ต้องเผชิญหน้ากับสตาร์ทีมชาติอียิปต์ พร้อมเชื่อว่าปีกตัวจี๊ดจะป่วนแนวรับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

"มันวิเศษที่ได้เห็นเขาอยู่ในทีมผม! ผมคิดว่าเราจะสนุกมากๆ กับเขาในฤดูกาลใหม่นี้ ผมคิดว่าผมโชคดีพอในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา เพราะเขาอยู่ข้างเดียวกับผมตลอด ผมยังไม่ต้องวิ่งไล่เขา! มันเต็มไปด้วยความเร็ว เขาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและนั่นก็จะช่วยเรา ผมมั่นใจในเรื่องนี้" ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูน กล่าว

ซาลาห์ สร้างความประทับใจให้กับ ลิเวอร์พูล ในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น เมื่อเขาจัดการยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 3 นัดที่ลงสนาม ซึ่งรวมถึงลูกโหม่งที่ช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในนัดชิงศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017 ที่ฮ่องกง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »