ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกดวงแข็ง! เข้ารอบสุดท้ายเอเชีย u-23 เป็นอันดับ 2 ดีที่สุด

ช้างศึกดวงแข็ง! เข้ารอบสุดท้ายเอเชีย u-23 เป็นอันดับ 2 ดีที่สุด

Posted 24/07/2017 by siamsport

ควันหลง จากศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ไทยอยู่กลุ่มเอช ร่วมกับมาเลเซีย อินโดนีเซีย และ มองโกเลีย ปรากฎว่า ไทยจบอันดับ 2 ด้วยการมี 5 แต้ม จากการเล่น 3 นัด ปรากฎว่า เมื่อนำคะแนนแบบเรียลไทม์ กับกลุ่มอื่น ส่งอานิสงส์ ให้ไทย เข้าสู่ร

16 ทีมที่เข้าไปเล่น ใน u-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน ประกอบไปด้วย เจ้าภาพจีน และ 10 ทีมแชมป์กลุ่มในรอบคัดเลือก รวมถึง ทีมอันดับ 2 ที่มีคะแนนดีที่สุด 6 ทีมแรก จาก 10 กลุ่ม 
 
ทั้งนี้ จากการที่ศรีลังกา ถอนตัวในกลุ่มเอ ทำให้ทาง เอเอฟซี จะตัดคะแนน ของอันดับสุดท้ายทุกกลุ่มทิ้งไป และคำนวณ แค่การเจอกัน ในสามอันดับแรกของแต่ละกลุ่มเท่านั้น ซึ่งไทย ชนะมาเลย์ และ เสมอ อินโดนีเซีย ทำให้มี 4 คะแนน
 
ซึ่งจากการเปรียบเทียบกับกลุ่มอื่นแล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ไทยมีแต้มมากพอที่จะเข้าสู่รอบสุดท้าย ที่จีน ในต้นปีหน้า 

อันดับ 2 ของกลุ่มที่จบการแข่งขันครบ 3 แมตช์ไปแล้ว

กลุ่ม H ไทย 4 แต้ม

กลุ่ม D ยูเออี  3 แต้ม

กลุ่ม F เมียนมาร์ 3 แต้ม

กลุ่ม G ฮ่องกง   2 แต้ม

กลุ่ม j ญี่ปุ่น 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกปูมสนามศุภฯ ดูมนต์ขลัง ก่อนถึงวันน้ำขัง
    จบลงเรียบร้อยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียยู 23 รอบคัดเลือก ผลปรากฏว่าทีมชาติไทยเก็บได้ 5 แต้มจากสามนัดเข้าเป็นอันดับ 2 และสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยในปี 2019 แบบลุ้นสุดๆ ด้วยการเป็นอันดับสองที่ดีที่สุด
  • สนามเละ ไทยเจ๊าอิเหนา ชวดแชมป์กลุ่ม ลุ้นระทึกเข้ารอบยู23อช.
    ทีมชาติไทยรุ่น ยู 23 เจาะ อินโดนิเซีย ไม่เข้า ทำได้แค่เสมอ 0-0 ท่ามกลางสภาพสนามที่เละเทะหลังฝนถล่ม ทำให้ "ช้างศึก" ชวดแชมป์กลุ่มแน่นอน ต้องไปลุ้นเข้ารอบสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชียในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุดแทน
  • สมัยที่4! "กิเลน" รับถ้วยแชมป์ไทยลีก2016 พร้อมเกร็ดน่ารู้
    หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดประวัติศาสตร์ฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับสโมสรจาก เจ ลีก อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มีพิธีมอบถ้วยแชมป์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ให้กับ "กิเลนผยอง" ซึ่งนับเป็นสมัยที่ 4 ของสโมสร พร้อมเงินรางวัล 10 ล้านบาท
  • บิ๊กซ้งจับลงล็อก'น้องโรส'ดวลเดือด'โคตรมวยเมืองใต้'
    ฮือฮา! น้องโรส บ้านเจริญสุข ได้คู่แล้วไม่ใช่นักมวยหน้าใหม่ที่ไหน แต่เป็นอดีตมวยดังฉายา 'โคตรมวยเมืองใต้' คมพยัคฆ์ สิงห์มณี โดยโปรโมเตอร์ทรงชัย รัตนสุบรรณ จับลงล็อกศึกวันทรงชัย นัดใหญ่ 6 ก.ย. ด้าน คมพยัคฆ์ โวลั่นกลัวที่ไหน หากน้องโรสกล้าต่อ 3-2 ตนมีรองให้ 1 ล้าน เพื่อพิสูจน์ว่าแก่แต่ยังมีไฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »