ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้เชื่อสภาพอากาศโหดช่วยพัฒนาแข้งหงส์

เฮนโด้เชื่อสภาพอากาศโหดช่วยพัฒนาแข้งหงส์

Posted 24/07/2017 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยการที่นักเตะ "เดอะ เร้ดส์" เจอกับสภาพอากาศที่แสนยากลำบากในฮ่องกง ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการเรียกความฟิตเพื่อลุยฤดูกาลใหม่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการได้พบกับสภาพอากาศที่ยากลำบากในการเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นที่ฮ่องกง ถือเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทัพ "หงส์แดง" เพื่อลุยฤดูกาล 2017-18

"เดอะ เร้ดส์" ออกเดินทางไปอุ่นเครื่องรายการพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ในทวีปเอเชีย โดยพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉาก สำหรับการเดินทางมาฮ่องกงนั้น ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนระอุ และความชื้นสูง แต่สิ่งนี้ "เฮนโด้" มองว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับพวกตน

"แน่นอนว่าเราต้องเจอกับสภาพอากาศที่ยากลำบาก ที่นี่มีความชื้นสูง แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับเราเพราะนี่เป็นช่วงปรีซีซั่น และเราต้องทำให้ร่างกายฟิตให้เต็มที่ เราได้ประโยชน์จากเรื่องนี้เมื่อกลับไปที่บ้าน มันจะทำให้เรามีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นจากการทำงานหนักในสภาพอากาศแบบนี้"

"เราจะกลับบ้านอย่างมีความสุข แต่เรายังคงต้องทำงานหนักต่อไป" กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว โดย ลิเวอร์พูล ต้องเดินทางไปประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาจะต้องเล่นเกมอุ่นเครื่องพบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »