ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนียง อาจย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่

เนียง อาจย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่

Posted 24/07/2017 by siamsport

ผู้บริหารของเฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี หวังจะได้ตัว เอ็มบาย เนียง กองหน้าวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสของเอซี มิลาน ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการจะเซ็นสัญญากับ เอ็มบาย เนียง ดาวยิงวัย 22 ปี ที่มีสัญญากับ มิลาน จนถึงเดือนมิถุนายน 2019 พวกเขาเสนอที่จะเซ็นสัญญายืมตัว พร้อมอ็อปชั่นที่จะซื้อถาวรในราคาค่าตัว 7 ล้านยูโร ซึ่งสามารถสูงขึ้นไปถึง 16 ล้านยูโร (โบนัส) เลยทีเดียว

ขณะที่ตัวนักเตะจะได้เงินเดือน 4 ล้านยูโร และตัวเลขจะเพิ่มเป็น 5 ล้านยูโร เมื่อรวมโบนัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่ายันไม่ส่งบัคก้าดวลคราโคเวีย
    เกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 พบ คราโคเวีย วันพฤหัสบดีนี้นั้น วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยว่า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงโคลอมเบีย จะไม่ได้เล่นแน่ เพราะมีโอกาสย้ายทีมในอนาคต
  • โบนุชชี่ ยก เนสต้า เป็นไอดอล
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ยก อเลสซานโดร เนสต้า อดีตยอดกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นไอดอล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส
  • ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ
    ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0
  • เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเลิอดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-4 พร้อมระบุเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแล้วในช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »