ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แทงกั๊ก! คิเอลลินี่ ยันดิ บาล่า ห่างชั้นเนย์มาร์

แทงกั๊ก! คิเอลลินี่ ยันดิ บาล่า ห่างชั้นเนย์มาร์

Posted 24/07/2017 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังชาวอิตาเลียนของยูเวนตุส ระบุ เปาโล ดิบาล่า หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ยังห่างชั้นกับ เนย์มาร์ หัวหอกบาร์เซโลน่า อยู่เยอะ ระบุดาวเตะชาวบราซิเลียนอยู่ระดับเดียวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับ เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน

ช่วงที่ผ่านมามีรายว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมลีก เอิง พร้อมทุ่มเงินจำนวน 222 ล้านยูโร (ราว 8,658 ล้านบาท) เพื่อดึง เนย์มาร์ มาเสริมแกร่ง ส่งผลให้ บาร์ซ่า ต้องเตรียมหาตัวแทนโดยพวกเขาเล็ง ดิบาล่า มาช่วยล่าตาข่ายหากต้องเสีย ดาวยิงบราซิเลียน ไปจริงๆ

อย่างไรก็ตาม คิเอลลินี่ มองว่า เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพก้าวขึ้นมาท้าทาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในการลุ้นคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ขณะที่ ดิบาล่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อพัฒนาตัวเองให้อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา

"แน่นอนว่าเราทุกคนเคารพและนับถือเปาโล แต่เขา (เปาโล ดิบาล่า) ยังไม่มีค่าขนาด เนย์มาร์ ในเวลานี้ ผมเคยพูดแบบนี้ไปแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนย์มาร์เป็นนักเตะในระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ซึ่งเขาอยู่ในรายชื่อที่มีลุ้นคว้าบัลลงดอร์" กองหลังเลือดมะกะโรนี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »