ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยแรงกระตุ้นต้องเหนือกว่าเมสซี่,เนย์มาร์

โด้เผยแรงกระตุ้นต้องเหนือกว่าเมสซี่,เนย์มาร์

Posted 24/07/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เผยตนต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อทำผลงานให้เหมือนกว่า ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อรักษาความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยเคล็ดลับแรงกระตุ้นในการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกว่า ตนพยายามทำผลงานให้เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ สองแข้งบาร์เซโลน่า ตลอดเวลา เนื่องจากหวาดหวั่นที่จะโดนทั้งสองคนพัฒนาฝีเท้าแซงหน้า

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ในอาชีพพ่อค้าแข้ง (โรนัลโด้ ได้มาแล้ว 4 สมัย ในปี 2008, 2013, 2014, 2016) หลังจากทำผลงานชั้นยอดนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2016-17

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการพัฒนาตัวเองจากการแข่งกับ เมสซี่ และ เนย์มาร์ รวมทั้ง  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค และ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้ายูเวนตุส เป็นแรงกระตุ้นให้ต้องรักษาผลงานชั้นยอดเอาไว้

"การจะกล่าวถึงนักเตะคนหนึ่งเป็นเรื่องยากมาก แต่ระดับที่ผมอยู่ในตอนนี้ก็เหมือนกับในวงการกีฬาประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งรถสูตรหนึ่ง (ฟอร์มูล่า วัน), เอ็นบีเอ ผู้เล่นที่เก่งต้องโดนไล่บี้จากผู้เล่นชั้นยอดคนอื่นๆ  พวกเขาต้องการที่จะก้าวขึ้นมาอยู่บนจุดสูงสุด เพราะมีนักกีฬาคนอื่นๆ อยู่ที่จุดนั้น คุณไม่สามารถหยุดพักได้ เพราะจะมีคนอื่นพร้อมแซงหน้าคุณเสมอ"

"แน่นอนว่าเราพยายามอย่างเต็มที่ในการดวลกับทุกๆ คน ทั้ง เนย์มาร์, เมสซี่, เลวานดอฟสกี้, อิกวาอิน รวมทั้งนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนอื่นๆ นี่ไม่ใช่การต่อสู้แต่เป็นเพียงแค่การแข่งขันในเกมเท่านั้น เราต้องทำให้ดีที่สุด แรงกระตุ้นของผมก็คือการทำผลงานให้เหนือกว่าพวกเขาในทุกๆ ปี" โรนัลโด้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหน!ปีเก้ส่งซิกเนย์มาร์อยู่กับทีมต่อ
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังบาร์เซโลน่าส่งซิกด้วยการอัพไอจีว่า เนย์มาร์ จะอยู่กับบาร์ซ่าต่อ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ชัดเจนที่สุดหลังมีข่าวลือว่าดาวดังชาวแซมบ้าจะย้ายไปอยู่กับเปแอสเชด้วยดีลบันลือโลก
  • จุดโทษแข่งกันพลาด! ผีดวลเป้าเฮโค่นราชันศึกไอซีซีคัพหลังเจ๊า1-1
    แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ศึก ไอซีซี คัพ ที่สหรัฐฯ ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • ศึกศักดิ์ศรี!ราชันขาดโด้จัดเบลฟัด,ผีแดงสดส่งลูกากูบู๊
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมลงเตะเกมปรีซั่นนัดแรกในหน้าร้อนนี้ โดยทีมขาดเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้สิทธิ์พักเพิ่ม พร้อมส่ง แกเร็ธ เบล ลากเลื้อยทำเกมรุก ท้าดวล ''ปีศาจแดง'' ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมอุ่นเครื่องชนะ 3 เกมรวด มี โรเมลู ลูกากู นำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (โซนอเมริกาเหนือ) วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ (เวลา : 04.05 น. เช้าวันจันทร์ตามเวลาในประเทศไทย)
  • ไม่เลิกตื้อ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่มยื่นซื้อคูตี้อีกรอบ
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวยังไม่ยกธงขาวในการไล่ล่าคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล และพร้อมเพิ่มข้อเสนอขึ้นเป็น 80 ล้านปอนด์ เพื่อหวังซิวให้ได้ หลังเพิ่งถูก "หงส์แดง" บอกปัดเงิน 72 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »