ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี

ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี

Posted 24/07/2017 by siamsport

ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บอกกับ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ว่าให้ปฏิเสธความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะรอข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่า "เปแอสเช" กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ ด้วยค่าตัวที่เท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขา ซึ่งอยู่ที่ราว 196 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,820 ล้านบาท) โดยถึงแม้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะบอกว่าแข้งชาวบราซิเลียนไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่เชื่อกันดาวเตะวัย 25 ปีอยากไปเล่นในกรุงปารีสสุดๆ เพื่อที่จะได้หลุดจากการอยู่ใต้ร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมสักที

อย่างไรก็ตาม ดิอาริโอ โกล แฉว่า โรนัลโด้ แอบติดต่อกับ เนย์มาร์ ผ่านทางโปรแกรม วอทส์แอพ (WhatsApp) เพื่อบอกให้เจ้าตัวเมิน ปารีสฯ ซะ เพื่อที่จะได้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" สนใจในตัวดาวเตะเลือดแซมบ้ามานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เผยแรงกระตุ้นต้องเหนือกว่าเมสซี่,เนย์มาร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เผยตนต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อทำผลงานให้เหมือนกว่า ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อรักษาความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก
  • จุดโทษแข่งกันพลาด! ผีดวลเป้าเฮโค่นราชันศึกไอซีซีคัพหลังเจ๊า1-1
    แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ศึก ไอซีซี คัพ ที่สหรัฐฯ ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • จัดทีม11แข้งใหม่พรีเมียร์ฯราคาเนย์มาร์คนเดียว
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมเมืองน้ำหอม พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท)
  • แนบอีกแล้ว!ผีอาจพ่วงหมากแลกซื้อแวร์รัตติ
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาไปข้อเสนอในการขาย มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลี ไปอยู่ในรังโรงละครแห่งความฝัน คาด "เร้ด เดวิลส์" ยังคุยกับ "เปแอสเช" หวังให้มีการดีลนี้เกิดขึ้นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »