ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยปารีสจีบเนย์มาร์เพราะแห้วอเล็กซิส

เวนเกอร์เผยปารีสจีบเนย์มาร์เพราะแห้วอเล็กซิส

Posted 24/07/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หันไปมีข่าวกับ เนย์มาร์ สตาร์บาร์เซโลน่า เพราะไม่มีโอกาสที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ไปร่วมทัพ แม้เชื่อว่าทั้งสองกรณีจะเป็นแค่ความพยายามขายข่าวของสื่อ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมายืนยันรอบที่ล้านว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี จะอยู่เล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ด้วย พร้อมบอกว่านี่เป็นเหตุผลว่าทำไม "เปแอสเช" ถึงหันไปมีข่าวกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า หนาหู

เปแอสเช ตกเป็นข่าวกับนักเตะดาราดังอย่าง อเล็กซิส และ เนย์มาร์ เพื่อทวงแชมป์ลีกคืนจาก โมนาโก แต่หลังจากโดนโหมข่าวลือกับสตาร์ชาวชิลีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้กลับกลายเป็นมีข่าวกับเนย์มาร์ ถึงขั้นพร้อมจ่าย 222 ล้านยูโร (ราว 8,600 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญาจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ล่าสุด เคราร์ด ปีเก้ กองหลังเจ้าบุญทุ่ม ก็เพิ่งออกมาโพสต์ภาพคู่ และสยบข่าวลือให้เพื่อนไปแล้ว

เวนเกอร์ กล่าวถึง อเล็กซิส ที่มีข่าวไปโผล่ที่ปารีสว่า "ไม่ ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ที่ปารีส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่สามารถเอาซานเชซไปได้ พวกเขาก็เลยไปหาเนย์มาร์แทน ช่วง 3-4 วันมานี้ผมอ่านเลกิ๊ปตลอด ข่าวมันเปลี่ยนจากซานเชซไปหาเนย์มาร์ วันนี้พวกเขาพูดถึงเนย์มาร์ แต่ 3 วันก่อนพวกเขาเอ่ยถึงอเล็กซิส พวกเขาก็เหมือนพวกคุณ (นักข่าว) ต้องการข่าว ผมตัดสินใจไปนานแล้ว ผมว่าผมชัดเจนแล้วนะว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย และนี่คือจุดยืนของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »