ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ส่งเปโดรกลับผู้ดีเช็คอาการทางสมอง

สิงห์ส่งเปโดรกลับผู้ดีเช็คอาการทางสมอง

Posted 24/07/2017 by siamsport

เชลซี จัดการส่งตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะคนสำคัญ กลับกรุงลอนดอนเพื่อตรวจเช็คอาการกระทบกระเทือนทางสมองเพิ่มเติม ซึ่งได้รับในเกมอุ่นเครื่องพบ อาร์เซน่อล ที่จีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าและปีก เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกส่งตัวกลับแดนผู้ดีแล้ว หลังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากการชนกับ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ลงเอยด้วยชัยชนะ 3-0 ของ "สิงห์บลูส์"

ตัวรุกทีมชาติสเปนปะทะกับจอมเซฟชาวโคลอมเบียในกรอบเขตโทษจนล้มลงไปนอนกับพื้นถึงขั้นเลือดตกยางออก สุดท้ายก็โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 29 แล้วถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที แม้เจ้าตัวจะโพสต์รูปยกนิ้วโป้งว่ายังสบายดีลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว แต่สุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตัดสินใจส่งแข้งวัย 29 ปี กลับกรุงลอนดอน เพื่อตรวจเช็คอาการเพิ่มเติมแล้ว

โฆษกของ เชลซี กล่าวว่า "เปโดร รักษาตัวที่โรงพยาบาลในปักกิ่งตลอดคืน เพื่อตรวจเช็คอาการบาดเจ็บ เกี่ยวกับอาการกระทบกระเทือนและอาการเจ็บที่ใบหน้าในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้เขาจะถูกส่งตัวกลับลอนดอนเพื่อตรวจอาการอย่างละเอียดต่อไป"

หมายความว่า เปโดร จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ "สิงห์บลูส์" ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 เกมที่ประเทศสิงคโปร์ คือ พบ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม กับ ดวล อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »