ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อญี่ปุ่นสัมภาษณ์"ชนาธิป" จะโชว์อะไรครองใจแฟนซัปโปโร

สื่อญี่ปุ่นสัมภาษณ์"ชนาธิป" จะโชว์อะไรครองใจแฟนซัปโปโร

Posted 24/07/2017 by siamsport

ก่อนที่ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวลงสนามในรายการ ลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 ในวันที่ 26 ก.ค.60 เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า หลังเกมแรกบุกไปแพ้มา 0-2 ซึ่งแฟนบอลไทยได้ลุ้นเห็น "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามอย่างเป็นทางการนัดแรก

ล่าสุด เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ทัพนักเตะของทีม 16 รายที่ไม่ได้เดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ประเทศไทย  เมื่อวันที่ 23 ก.ค.60 ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามมิยาโนซาวา ขณะที่ขุนชุดในชุดพ่าย "กิเลนผยอง" 0-1 เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง

สื่อญี่ปุ่นที่มี "อซึอิ" อดีตนักเตะทีม คอนซาโดเร ซัปโปโร ในตำแหน่งกองหลังที่เล่นมายาวนานเกินกว่า 10 ปี ก่อนผันตัวเองมาคอมเมนเตอร์ ในช่อง "ซัปโปโร ทีวี" ได้สัมภาษณ์ "เจ ชนาธิป" ถึงความเป็นอยู่ และความตั้งใจที่จะโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลในซัปโปโรได้เห็น เพื่อครองใจ

"ส่วนตัวต้องการแสดงความเป็นตัวเองทั้งหมดในการเล่นฟุตบอล เหมือนที่เคยทำไว้ในเมืองไทย แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาและการปรับตัวควบคู่ไปกับการทำความเข้าใจระบบการเล่นของทีมด้วย"

"แต่สิ่งที่ประหลาดใจมากที่สุดคือ เพื่อนร่วมทีม และทุกๆคนใน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้เกียรติผม เพราะคิดมาตลอดว่าเรามาจากทีมในประเทศไทย ผู้คนที่นี่หรือเพื่อนร่วมทีมจะยอมรับไหม แต่ผิดจากที่คิด ทุกคนยอมรับตัวผมในฐานะนักเตะคนหนึ่งของทีมเหมือนพวกเขา"
    
สำหรับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่25 ก.ค.60 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ที่สนามมิยาโนซาวะก่อนจะมีคิวลงสนามในรายการ ลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 ในวันที่ 26 ก.ค.60 เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้ง! "ชนาคุง" กล่าวลาแฟนกิเลน-ขอเชียร์ทีมป้องแชมป์ไทยลีก
    ควันหลงหลังจบเกม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปที่กลางสนาม พร้อมกับพูดอำลาสาวก "กิเลนผยอง" ว่า "สวัสดีครับแฟนบอลเมืองทองทุกท่าน ผมคิดว่ามาที่นี่ยังอบอุ่น ขอบคุณผู้บริหาร สตาฟฟ์ พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน)เพื่อนๆพี่ๆทุกคน"
  • สมัยที่4! "กิเลน" รับถ้วยแชมป์ไทยลีก2016 พร้อมเกร็ดน่ารู้
    หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดประวัติศาสตร์ฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับสโมสรจาก เจ ลีก อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มีพิธีมอบถ้วยแชมป์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ให้กับ "กิเลนผยอง" ซึ่งนับเป็นสมัยที่ 4 ของสโมสร พร้อมเงินรางวัล 10 ล้านบาท
  • "ซิสโก้" กลับบ้านเกิดซบโอซาซูน่า
    ซิสโก้ ฆิมิเนซ อดีตหัวหอกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รังใหม่แล้ว โดยกลับไปเล่นในสเปนกับโอซาซูน่า น้องใหม่ ลา ลีกา สเปน
  • พร้อมลุยแล้วแมตช์แรก เมสซี่เจ ปะทะจ่าฝูงเซเรโซ่ ในบอลถ้วย
    หลังจากที่ตลาดการซื้อขายผู้เล่นเลกสองของ เจ ลีก ของญี่ปุ่น ได้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดทีมงานสยามสปอร์ต ได้รับแจ้งจากสโมสร คอนซาโดเล่ซัปโปโร แล้วว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถูกส่งชื่อลงทะเบียนเป็นแข้งของทีมเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »