ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยเวอร์!เดอบัวร์ยกซาฮาเก่งเทียบชั้นเนย์มาร์

อวยเวอร์!เดอบัวร์ยกซาฮาเก่งเทียบชั้นเนย์มาร์

Posted 24/07/2017 by siamsport

แฟรงค์ เดอ บัวร์ กุนซือคริสตัล พาเลซ ออกโรงยก วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของทีม มีทักษะคล้ายคลึงกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า หลังจากแข้งทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ ฮ่องกง

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มีฝีเท้าที่เก่งกาจในระดับเดียวกับ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน

ปีกวัย 24 ปี สร้างความประทับใจให้กับอดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อินเตอร์ มิลาน อย่างยิ่ง ตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเฉพาะฟอร์มในรายการ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ ฮ่องกง ซึ่งจากฟอร์มอันโดดเด่น เดอ บัวร์ จึงออกโรงซูฮก ซาฮา ว่าฝีเท้าเก่งฉกาจเหมือนกับ เนย์มาร์ ที่กำลังตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอเป็นสถิติโลกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

"เขาสามารถจ่ายบอลสั้นแล้วก็หายวับไป มันเป็นคุณภาพที่นักเตะหลายๆ คนไม่มี และเขายังควบคุมบอลได้ดีแม้ในความเร็วสูงสุด เนย์มาร์ก็แบบนี้เลย ถ้าผมต้องเปรียบเทียบกับใครสักคน ก็เนย์มาร์นี่แหละ"

"ผมว่าทักษะความสามารถของเขานั้น มีอะไรหลายอย่างที่เหมือน (เนย์มาร์) ถ้าเราต้องยกตัวอย่าง ผมว่าก็ต้องเป็นเนย์มาร์ เขามีฝีเท้าที่เร็ว และเขาหายไปไม่รู้ตัวเลย เขาผอมเพรียว เร็วจัด ทุกการสัมผัสบอล กับทุกการจ่ายบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ส่งเปโดรกลับผู้ดีเช็คอาการทางสมอง
    เชลซี จัดการส่งตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะคนสำคัญ กลับกรุงลอนดอนเพื่อตรวจเช็คอาการกระทบกระเทือนทางสมองเพิ่มเติม ซึ่งได้รับในเกมอุ่นเครื่องพบ อาร์เซน่อล ที่จีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์เผยปารีสจีบเนย์มาร์เพราะแห้วอเล็กซิส
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หันไปมีข่าวกับ เนย์มาร์ สตาร์บาร์เซโลน่า เพราะไม่มีโอกาสที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ไปร่วมทัพ แม้เชื่อว่าทั้งสองกรณีจะเป็นแค่ความพยายามขายข่าวของสื่อ
  • เฮนโด้เชื่อสภาพอากาศโหดช่วยพัฒนาแข้งหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยการที่นักเตะ "เดอะ เร้ดส์" เจอกับสภาพอากาศที่แสนยากลำบากในฮ่องกง ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการเรียกความฟิตเพื่อลุยฤดูกาลใหม่
  • คอนเต้ประกาศแล้วใครคือกัปตันสิงห์คนใหม่
    เชลซี ได้กัปตันทีมคนใหม่เรียบร้อย หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ยัน แกรี่ เคฮิลล์ จะได้สวมปลอกแขนถาวร ชี้เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »