ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพอใจฟอร์มหมาก-สะกิดเพิ่มความสม่ำเสมอ

มูพอใจฟอร์มหมาก-สะกิดเพิ่มความสม่ำเสมอ

Posted 24/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานถูกใจ เลยให้เล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ก่อนดวลเป้าชนะ 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้คุณภาพมีอยู่แล้ว แถมมุ่งมั่น ขยันซ้อมด้วย ขออย่างเดียวคือเล่นให้สม่ำเสมอ เชื่อทำได้แน่ๆ เพราะอายุยังน้อย ยังมีเวลาให้พัฒนาตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กับฟอร์มการเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ที่เสมอกัน 1-1 ใน 90 นาที ก่อนทีม "ปีศาจแดง" จะดวลเป้าชนะไปจุ๋มจิ๋ม 2-1 ศึกลูกหนังปรี-ซีซั่นรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ ซานคา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่วายกระตุ้นนิดนึงว่า ต้องเพิ่มความสม่ำเสมอด้วย

มาร์กซิยาล อยู่ในสนามตลอดเกมนี้ และมีส่วนกับประตูนำ 1-0 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกของ เจสซี่ ลินการ์ด เมื่อโชว์ลีลาลากแหวกกองหลังมาดริดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และจ่ายถวายพานให้ ลินการ์ด ยิงง่ายๆ หน้าประตู ก่อนที่ในครึ่งหลัง ทีมจะเสียจุดโทษและโดน กาเซมิโร่ ยิงตีเสมอให้ มาดริด 1-1 ต้องไปดวลจุดโทษและ มาร์กซิยาล ยิงคนแรก ข้ามคาน 

"แน่นอนว่าเราต้องการความสม่ำเสมอจากพรสวรรค์ของเขามากกว่านี้ ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันดีของเขา เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงให้เขาอยู่ในสนาม 90 นาที เขากำลังสนุก และพยายามทำนั่นนี่ แม้เป็นเกมอุ่นเครื่องแต่คุณต้องพยายามทำอะไรต่างๆ ด้วย นี่จึงเป็นเรื่องดีทั้งต่ออ็องโตนี่ และความมั่นใจของเขา เขาเป็นนักเตะอายุน้อย ยังมีเวลาให้เรียนรู้ และพัฒนาฝีเท้า ปรับปรุงตัวเอง รวมถึงคุณลักษณะของเขาด้วย ผมบอกได้เลยว่าเขาซ้อมดีกว่าแต่ก่อน เขาทุ่มเทมากกว่าเดิม คำถามคือเขาต้องใช้ความสามารถให้สม่ำเสมอ" มูรินโญ่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายที่ มูรินโญ่ ต้องลุ้นคืออาการบาดเจ็บของ อันเดร เอร์เรร่า ที่เล่นครึ่งหลังได้ไม่ทันไรก็โดนเปลี่ยนตัวออกเพราะเจ็บสะโพก โดยกุนซือโปรตุกีส บอกว่า "คือมันต้องเจ็บมาก เพราะการที่เขาต้องเปลี่ยนออกมา แสดงว่ามันต้องเจ็บ ผมอยากรอดูนะ แต่ผมก็บอกนักเตะว่าไม่ต้องเสี่ยงในเกมอุ่นเครื่อง ถ้ารู้สึกอะไรบางอย่าง รู้สึกว่ามันไม่ชอบมาพากล เจ็บกล้ามเนื้อ ให้ออกมาเลย ผลการแข่งขันไม่สำคัญ แต่เขาเจ็บมาก เป็นกล้ามเนื้อหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งงาบโกลดาวรุ่งโบลตันร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก แจ็ค เทอร์เนอร์ นายทวารอนาคตไกล โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเฝ้าเสาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เล็งเห็นว่าเป็นผู้เล่นมีฝีมือดีพอที่จะขึ้นเป็นมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต
  • ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี
    ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว
  • จุดโทษแข่งกันพลาด! ผีดวลเป้าเฮโค่นราชันศึกไอซีซีคัพหลังเจ๊า1-1
    แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ศึก ไอซีซี คัพ ที่สหรัฐฯ ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • จัดทีม11แข้งใหม่พรีเมียร์ฯราคาเนย์มาร์คนเดียว
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมเมืองน้ำหอม พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »