ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ตื่นเต้นหงส์ก้าวหน้าต่อเนื่อง

ซาลาห์ตื่นเต้นหงส์ก้าวหน้าต่อเนื่อง

Posted 24/07/2017 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของต้นสังกัด นับตั้งแต่เริ่มต้นเก็บตัวในช่วงปรี-ซีซั่น หลัง "หงส์แดง" เพิ่งซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง บอกทีมพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้ง่าย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตื่นเต้นกับความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของต้นสังกัด นับตั้งแต่ที่ทีมเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น

ลิเวอร์พูล ปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ด้วยการเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่ฮ่องกง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีสถิติชนะ 3 เสมอ 1 จาก 4 นัดในเกมอุ่นเครื่องช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด ซาลาห์ ก็มีความสุขกับความก้าวหน้าของ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้

"ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีทีเดียว เราเล่น 4 เกมและชนะ 3 มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเรา และทุกเกมเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด มันเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่มันสำคัญกับเราที่จะชนะทุกเกมและเราก็ได้เห็นพัฒนาการของทีมและนั่นคือสิ่งสำคัญ" ซาลาห์ กล่าว

สตาร์ทีมชาติอียิปต์ ยิงไปแล้ว 2 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า โดยเขาเป็นผู้โหม่งพังประตูในเกมเอาชนะ เลสเตอร์ และ ซาลาห์ ก็ออกมากล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมและกุนซือชาวเยอรมันที่ช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี

"เราพยายามเล่นฟุตบอลที่ดี เราทำสิ่งที่ผู้จัดการทีมบอกและพยายามสนุกกับเกมและทำงานอย่างหนักด้วย ผมหวังว่ามันจะออกมาดีทุกครั้ง! ทีมนี้เรามีนักเตะที่ดีมากๆ ซึ่งเล่นด้วยหัวใจและคุณภาพกับสไตล์ต่างๆ ผมเล่นได้ดีกับทีมและพยายามโชว์ฟุตบอลของตัวเอง" ซาลาห์ กล่าว

แข้งวัย 25 ปี ตื่นเต้นกับการฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่จะเย็นกว่านี้ในช่วงสัปดาห์หน้า เมื่อ ลิเวอร์พูล กลับไปยังยุโรปอีกครั้ง

"มันร้อนมากที่นี่! เราจะกลับคืนนี้ เดินทาง 14 ชั่วโมง และผมคิดว่าอากาศที่อังกฤษจะดีกว่านี้มาก!" ซาลาห์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »