ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลุ้นหนัก!มูไม่ชัวร์เอร์เรร่าเจ็บรุนแรงแค่ไหน

แฟนผีลุ้นหนัก!มูไม่ชัวร์เอร์เรร่าเจ็บรุนแรงแค่ไหน

Posted 24/07/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ต้องรอลุ้นอาการเจ็บของ อันเดร์ เอร์เรร่า ว่าหนักแค่ไหน หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่แน่ใจอาการเดี้ยงของแข้งสแปนิชรุนแรงเพียงใด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่องศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในการดวลจุดโทษ หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองกลางชาวสเปน ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง แต่ต้องเปลี่ยนตัวออกหลังจากลงเล่นไปได้เพียง 6 นาที หลังโดน ออสการ์ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เข้าอัดหนักจนลงไปกองกับพื้น โดยที่เจ้าตัวยกมือขึ้นมาจับบริเวณกระดูกซี่โครงด้วยสีหน้าเจ็บปวดขณะเดินออกจากสนาม ลีวายส์ สเตเดี้ยม ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องพลาดเกมลับแข้งช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือในแดนมะกัน รวมถึงเกมกับ บาร์เซโลน่า เช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "มันต้องเจ็บปวดอย่างมากเพราะทำให้ อันเดร์ ถึงกับต้องออกจากสนาม มันต้องเจ็บปวดอย่างมากเลยล่ะ ผมต้องรอดูว่ามันรุนแรงแค่ไหน ผมบอกกับลูกทีมเสมอว่าไม่ต้องเสี่ยงในเกมอุ่นเครื่อง ถ้ารู้สึกมีบางสิ่งผิดปกติแม้จะเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อยให้เปลี่ยนออกมา เพราะผลการแข่งขันไม่สำคัญอะไร มันต้องเจ็บปวดอย่างมาก มันเป็นการปะทะที่ดูไม่ดีนัก บางทีอาจเป็นที่ชายโครงของเขา แต่ผมไม่รู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินการ์ดกระตุ้นหมากเค้นฟอร์มเก่งต่อเนื่อง
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นและให้กำลังใจ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าน้ำหอม ให้โชว์ฟอร์มสุดยอด และเล่นอย่างมั่นใจแบบเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ชี้หากทำได้แบบนี้ก็หวาดเสียวแทนกองหลังคู่แข่งว่าจะเจอฝันร้ายแค่ไหน
  • มูพอใจฟอร์มหมาก-สะกิดเพิ่มความสม่ำเสมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานถูกใจ เลยให้เล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ก่อนดวลเป้าชนะ 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้คุณภาพมีอยู่แล้ว แถมมุ่งมั่น ขยันซ้อมด้วย ขออย่างเดียวคือเล่นให้สม่ำเสมอ เชื่อทำได้แน่ๆ เพราะอายุยังน้อย ยังมีเวลาให้พัฒนาตัวเอง
  • ผีเล็งงาบโกลดาวรุ่งโบลตันร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก แจ็ค เทอร์เนอร์ นายทวารอนาคตไกล โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเฝ้าเสาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เล็งเห็นว่าเป็นผู้เล่นมีฝีมือดีพอที่จะขึ้นเป็นมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต
  • ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี
    ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »