ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่งมงาย ไม่ลบหลู่ แต่ดันแม่น “ตังค์”สารัช เจ็บหนักดั่งคำทำนาย

ไม่งมงาย ไม่ลบหลู่ แต่ดันแม่น “ตังค์”สารัช เจ็บหนักดั่งคำทำนาย

Posted 25/07/2017 by siamsport

ห่างหายจากสนามฟุตบอลไปยาวถึง 5 เดือน นี่คือเคสที่หนักสุดของ “เจ้าตังค์”สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์เอสซีจี เมืองทอง และทีมชาติไทย หลังจากโดน พิชิตย์ ใจบุญ เสียบหนักเข้าไปจนข้อเท้าหัก ในเกมที่เมืองทอง เจอกับสุโขทัย เอฟซี เมื่อ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

“เจ้าตังค์”สารัช อยู่เย็น ซึ่งในเวลานี้กำลังเร่งเรียกความฟิตกลับคืนมา ได้ออกมาเปิดใจว่า นี่คืออาการเจ็บที่หนักสุดในชีวิตในการเล่นฟุตบอล ซึ่งยอมรับว่ารู้สึกนอยด์มากในช่วงแรก ๆ เพราะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่โทษใครทั้งสิ้น เพราะมันคือเกมฟุตบอล

มิดฟิลด์ร่างเล็กได้เผยว่า ก่อนหน้าที่ตนจะบาดเจ็บก็เคยมีรุ่นพี่ที่ธรรมศาสตร์ ซึ่งรู้จักกับคนที่ดูเรื่องตัวเลขของหมายเลขโทรศัพท์ เอาเบอร์ของตนไปให้หมอดู เขาก็ทักฝากมาว่า เลขลงท้ายด้วย 13 และมีตัวเลขไม่ดีพันกันยุ่งไปหมด จะทำให้มีการเจ็บป่วยหนักได้ ซึ่งตอนนั้นก็ฟังแต่ไม่ได้คิดอะไร จนมาเจอกับอาการบาดเจ็บหนักจริง ๆ จึงไปเปลี่ยนเบอร์โทรโดยเน้นไปที่เรื่องของสุขภาพและการงาน

“เรื่องแบบนี้ผมไม่ลบหลู่ แต่ไม่ได้งมงาย แต่มันดันตรงจริง ๆ แถมดันมาตรงช่วงที่ใกล้จะเบญจเพสของผม อีก 3 เดือนจะครบ 25 ปี ก็ดันมาเจ็บหนักสุดในชีวิต"

"ตอนนี้ทุกวันพระก็จะหาเวลาไปทำบุญตลอดเพื่อความสบายใจ อย่างไรก็ดีการเจ็บหนักคราวนี้ผมว่าเป็นผลดีต่อตัวผม ทำให้ทัศนคติในการฟิตร่างกายผมเปลี่ยนไป เมื่อก่อนจะแค่เข้าฟิตเนสตามโปรแกรมของสโมสร เพราะคิดว่าเราแข็งแรงดีแล้ว แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ผมจะใช้เวลา 3 วันต่อสัปดาห์ในการฟิตกล้ามเนื้อส่วนบนและส่วนขา เพื่อให้การกลับมาครั้งนี้จะมีความแข็งแกร่งกว่าเดิม ไม่มีแหยงแม้เคยเจ็บหนัก แต่จะเล่นแบบใช้สมองกว่าเดิมไม่บวกหนักเหมือนที่ผ่าน ๆ มา"

"อย่างน้อยในความโชคร้าย ผมก็ยังได้คิดและทำในสิ่งที่ดีกับตัวเองมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อญี่ปุ่นสัมภาษณ์"ชนาธิป" จะโชว์อะไรครองใจแฟนซัปโปโร
    ก่อนที่ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวลงสนามในรายการ ลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 ในวันที่ 26 ก.ค.60 เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า หลังเกมแรกบุกไปแพ้มา 0-2 ซึ่งแฟนบอลไทยได้ลุ้นเห็น "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามอย่างเป็นทางการนัดแรก
  • ซึ้ง! "ชนาคุง" กล่าวลาแฟนกิเลน-ขอเชียร์ทีมป้องแชมป์ไทยลีก
    ควันหลงหลังจบเกม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปที่กลางสนาม พร้อมกับพูดอำลาสาวก "กิเลนผยอง" ว่า "สวัสดีครับแฟนบอลเมืองทองทุกท่าน ผมคิดว่ามาที่นี่ยังอบอุ่น ขอบคุณผู้บริหาร สตาฟฟ์ พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน)เพื่อนๆพี่ๆทุกคน"
  • สมัยที่4! "กิเลน" รับถ้วยแชมป์ไทยลีก2016 พร้อมเกร็ดน่ารู้
    หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดประวัติศาสตร์ฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับสโมสรจาก เจ ลีก อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มีพิธีมอบถ้วยแชมป์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ให้กับ "กิเลนผยอง" ซึ่งนับเป็นสมัยที่ 4 ของสโมสร พร้อมเงินรางวัล 10 ล้านบาท
  • "ซิสโก้" กลับบ้านเกิดซบโอซาซูน่า
    ซิสโก้ ฆิมิเนซ อดีตหัวหอกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รังใหม่แล้ว โดยกลับไปเล่นในสเปนกับโอซาซูน่า น้องใหม่ ลา ลีกา สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »